Nornakúla Hæhæ, er e-r hér sem getur gefið mér upplýsingar um nornakúlur og hvernig þær virka?
Málið er að frá því ég man eftir mér hefur verið kúla í einu horni stofunnar hjá okkur. Þetta er frekar stór silfurlituð kúla, svona eins og risa jólakúla. Sagan segir að Fyrrverandi maður langömmu minnar hafi komið með hana frá englandi um átjánhundrað og e-ð og hefur hún verið í fjölskyldunni síðan. Frænka mín fór á safn í Englandi í haust og stóð þar yfir nornasýning og var allt morandi í þessum kúlum þar… Þannig komumst við að því að þetta væri nornakúla. Er búin að vera að leita að upplýsingum um þessar kúlur á netinu en finn e-ð lítið, bara að þær hafi verið notaðar til að vernda heimilið gegn illum öflum.
Á jóladag kom til okkar kona sem er skyggn og af nornaættum ;) sem sagði að ef maður einbeitti sér og horfði í kúluna þá gæti maður skynjað það sem kúlan hefur upplifað og lét hún systir mina standa fyrir framan hana og horfa í hana.. og viti menn kúlan fór að hreyfast!!!… Við höfum reynt þetta aftur en hún hreyfist ekki aftur.. Kúlan var hjá ömmu og afa áður en hún kom til okkar og var systir mín víst alltaf rosalega hrifin af henni þegar hún var krakki og lá endalaust og horfði upp í loftið þar sem hún hékk ;)
En endilega ef e-r veit meira um þessar kúlur þá endilega deila því með mér :D

Kv Peachgirl
Ps myndin er af kúlunni