hallo öll sömul…
langaamma min var skyggn og mamma er mjög svo næm,sér árur og mjog bredreymin..
eg veit að það er eikkað sonna dot hja mer..og vantar mig ráð að efla það..
malið er það að fyrst þegar eg var uta spani með mommu og pabba þegar eg var 6 ara þá vaknaði eg upp um nóttina og sá mann sitja og horfa a okkur.. stuttu seinna segir mamma mer að þetta hafi verið kærasti hennar þegar hun var 18 ara sem hun elskaði utaf lifinum og hafi drukknað.
siðan um 12-13 ara aldur for eg að finna ymislegt á mér.. ef eg stoð inni eldhusi hja glugganum ta sa eg alltaf ljosgeisla sonna einsog bill keyrði framhja,og pabbi kom 10-20min seinna..
eitt skipti satum við mamma að tala saman og allti einu þögnuðum við báðar og og heyrðum i disilhljoðinu i jeppanum hja pabba og tegar hann keyðri uppað husinu, heyðum i lykklunum,og fotatakið hanns og i leðurjakkanum hanns.. siðan þegar við forum að heyra hann opna gluggapostinn þá kallaði mamma a hann… hann svaraði ekki, en kom heim heim 15min seinna…
það merkilegasta samt er eitt sem eg lenti í þegar jarðskjalftavesenið reið yfir og var eg þá i 9-10bekk…..
þriðjudagskvoldið þegar næststæðsti eða þarnæststæðsti skjalftinn reið yfir þá la eg uppi rummi og horfði a vegginn og hlustaði a utvarpið, allti einu sa eg fyrir mer herjolfsdalinn (þjoðhatiðardakinn) i eyjum fyrir mer, grjotin hrundu niður hliðarnar og tveir menn i jakkafotum að flyja… siðan rankaði eg við mer og hugsaði bara “ymindunaraflið uff”
2-5 min seinna byrjaði allt að hristast… eg er ekki að grinast… þetta hræddi mig MIKIÐ!
eftir þetta hurfu nanast allar tilfinningar sem eg hafði eina sem eftir stoð var eg gat funndið hvernig folki leið og hvernig persona folk var bara með þvi að horfa a það eða vera nálægt thvi..
nuna þegar eg er tæplega 18ara.. þá er eg að byrja að fá þetta aftur, ef eg hrofi afram þá se eg skugga við hliðina a mer, lít við en þar er ekkert.. eg se skugga allstaðar,eg finn fyrir folki stundum, en eg er samt að sja fulltaf “flugum og kongulom” i ibuðinni henna hja mer.. þetta er samt ekki lifandi flugur heldur “liðnar flugur” ef marr a að nota þetta orð..

ef einhver getur hjálpað mér þá er það frábært, mig langar að vita hvað eg get gert til að efla þetta.. mig langar að geta seð annað en skugga og dauðar flugur..og vera berdreymin (smá)
mig langar að efla þeta uppi meira…

þið þanna sem truið ekki á þetta og ætlið að tjá ykkur um að þeta se bull.. þá slepiði því…

og hvernig fer marr draumfarir?
ef eikkerjir eru með svor, þá er það frábært!