Ég veit ekki hvort þetta sé satt en, þetta eru geimveru sögur og passar þetta líka inná geimvísinda áhugamálið, þetta er svona X-files dót, en þetta er sagt vera satt, ég ætla ekki að þræta lengur um þetta, bara byrja.

Kona ein í afríku segist hafa verið brottnumin af geimveru, þegar hún svaf. Geimverunnar tóku hana eina nótt, og fóru með hana í móðurskip sitt, settu á hana eithvert sjötta skilningarvit, þannig að hún geti séð hvaða sjúkdóma fólk er með og viti hvaða meðal það þarf, að hennar sögn er það svo. Eitt er skrítið við þetta 99% af þeim sjúkdómum og lyfjum sem hún segir er rétt.

Maður sem ég veit ekki hvar býr, en hann býr á sveitabýli sagði þessa sögu. Geimskip lenti í garði hans og kom vera útúr því og bað um vatn, maðurinn hljóp inn og sótti vatn, hann var mjög hræddur um að veran myndi gera honum eithvað ef hann myndi ekki sækja vatnið. Hann færði síðan veruni vatnið og hún fór að elda eithvað inní hans eldhúsi, einhverskonar pönnuköku. Seinna þegar veran var farinn þá var pönnukakan rannsökuð og þá komst fólk að því að það voru engin hráefni í pönnukökuni.

Í einum sveitabæ í bandaríkjunum er fólk sem sagðist hafa séð geimskip lenda rétt hjá bæ sínum. Næsta dag fór löggan að rannsaka málið og komst að því að flöturinn sem geimskipið átti að hafa lent á var með 200% meiri geislun á sér en hinir partanir af grasinu. Reyndar var líka búið að kvikna í grasinu þarsem geimskipið átti að hafa lent.

Sagt hefur verið Líka að Guð sé geimvera, Seifur og Herkúles hafi verið Geimverur, sögur eru til af konum sem hafa verið brottnar burt af geimverum og branaðar af þeim og skilað síðan til baka, Herkúles á að hafa verið þannig fyrirbæri og sagt er að það séu þannig fyrirbæri, ekki hata þau fyrirbæri, þetta er aðeins annar kynþáttur, þetta ætti ekki einu sinni að kalla fyrirbæri. Ekki hata þær.

Þessar sögur eru kannski ólíkar því eða þeim geimverum sem þið sjáið í Star Wars, Men In Black, X-files, Alien myndunum, Star Trek eða bara almennum geimveru eða geimmyndum, því þær vilja okkur ekkert illt, bara að rannsaka lifnaðar hætti okkar og annað, því þær eru þróaðri en við.