Ég er með örlitla pælingu um okkur, við.

Það er eingin tveir eins… enn við erum öll eins þannig séð… við erum öll með heila, tvær hendur (flestir:P) húð og svo framvegis. Pælingin mín er sú að við erum byggð að sjá það sem við sjáum, tökum dæmi… gosflaska 2lítra, þegar við horfum á hana… hvað sjáum við? hvað kemur upp í kollinum á okkur? … flaska já… því heilin er byggður til að sjá líkanið á flöskunni… Augun okkar fá ákveðnar upplýsingar sem augun “sjá” og þau tauga boð beint upp í heila… þannig við sjáum .. Flösku.. þeas… við erum svona byggð til að sjá þessa flösku.

Fáum til okkar eina Geimveru í heimsók… sem er gjör ólík ólík okkur! biðjum hana að sjá (það sem við sjáum) Flöskuna…. haldiði að hún sjái það sama og við? Og líka eitt… hafiði reynt að ýminda þér segjum bara flösku… flösku sem þú getur ekki ýmindað þér? … því heilin er starfaður þannig að sjá akkúrat svona lag á “flösku” við getum t.d ekki ýmindað okkur flösku sem við getum ekki ýmindað okkur því okkar líkami er ekki byggður til þess!

Andar.. Sálir… Við erum öll með sá… það er sagt að við erum öll með sál… sál sem fer inní okkar líkama, þegar við deyjum þá fer sálin uppúr okkur… og er ekki lengur okkar líkami.. heldur hún sjálf… þannig sálin er kanski þannig gerð að hún sér það sem hún sér… þarna “hinumegin” eins og við eða ég vil orða það! það er útaf því að við getum ekki ýmindað okkur hvað gerist eftir að við deyjum? því sálin “sefur” í okkur og er að “stjórna” þessum líkama. Meina.. Tölva… getur haft mööörg forrit… en tölvieigandin á bara ákveðin mörg forrit til að nota… og getur ekki fengið fleyri… (ekki snúa útur “fara bara á dc eða útí bt og kaupa önnur” :P) En tölvueigandin kann á fleyri forrit en tölvan er með í sér… þá er ég að líka tölvuna sem okkur og tölvueigandan sem okkar alvöru sjálf!

Endilega komið með pælingar og eitthvað, afsaka stafsettningarvillunar :) og mér leiðist þegar fólk er að snúa útur! komið bara með afmenilegar pælingar og greinasvör!

Takk fyrir
Kv. Baphomet