Sæl verið þið aftur og gleðilega páska.Ég skrifaði herna áður þegar ég var vel stuðaður í minni geðveiki en er núna orðin bístna góður aftur en í gærkvöldi fek ég þrumu í hausinn sem kom jafn skindilega og hún fór.Þesi þruma er það að í nótt sigraði ég minn höfuðóvin og ég og minn köslki erum orðnir vinir.Ég veit að þetta er svolítið háfleigt en ég veit að innan um alla hvolpana herna leinast djúphugsandi einstaklingar sem kannski geta útskírt þetta betur fyrir mér.Þetta áhugamál er kjörinn vetvangur þú svo að allt þetta sem ég ber inra með mér er ekki fengið með hefðbundnum trúarkenningum dulspekinar.Þetta er allt saman soðið saman úr öllum fræðum sem ég hef lesið og lært í gegnum tíðina en svona trúarlega séð er ég einhverstaðar mitt á milli ásatrú og bahaia sem sameinað er það sem ég er.Ég er búinn að sjóða mig saman í sjálft járnblendið sem er ber nafnið ísland hf og ég er tilbúinn ef það sé grundvöllur og áhugi fyrir því herna að deila öllum mínum fræðum herna inn og ég vona að ég verði gjaldgengur herna á þessu áhugamáli sem einungis maður en ekki vitleysingur sem ég hef yfirleit verið kallaður.Þetta er semsagt mitt formlega umsóknareyðublað inn í þennan heim sem kallast fyrir ykkur dulspeki.

Og herna kemur þruman.

Föstudagin langa 9 apríl 2004 klukkan 00.55 segir reis upp sjálfur \“and\” kristur í sinni margfaldri mynd og að sjálfsögðu dýrð.Hann er ekki eintala heldur fleirtala.Hann er alger andstæða krist en hann er samt sem áður að sigla undir sama hatti og undir fána friðs.Nafn hans er ekki atomarlíón eins og áður greinir hjá nostra gamla heldur er hans rétta nafn aragorn sonur líkþorns!!! Hann ber einnig nafn þórs og hann ber líka nafn steins.Hann er stýrður áfram af sínum valkyrjum og ráðagóðum kvennum og hann er sonur úlfsins sem er afi hans.En hann ber líka nafn þitt því ég og þú erum hið eitt hið sama því við erum bæði allt og ekkert og erum líka einnig allt sem við erum og viljum vera.Við erum \“raunverulegar verur\” og allir fyrri meistarar eru það líka.

Við erum SNATAN og erum að fara að gelta okkar hvolpa hlátri en senn munum við saman fara að spúa okkar eldi og brenni steini!! sem hinir sönnu landvætum sæmir,þá í formi flug DREKA.Tala dýrsins er ekki 666 heldur er talan 169.tala 333 er 111 samkvæmt okkar kokkabókum.Núna erum við að fara sjóða þann magnaða seið sem sjaldan hefur verið brúkaður áður og með okkar potti og pönnu erum við að fara að galdra saman tröllamjöl og landa handa landanum en gangið þið hægt í að eta okkar andlega vín svo úr verði ekki strax algert andlegt fillerí með höfuðverkjum og uppköstum daginn eftir.Gangið því hægt um gleðinar dyr og passið ykkur á timburmönnunum.

Þetta er orðrett sem ég fekk að \“handan\” og er þetta allt núna töluvert í bæði ljóðaformi sem og í líkingarmáli.ég geri mér fullkomna grein fyrir því að þetta er einhvað sem ég get ekki útskírt þessar upplifanir sem ég hef upplifað í neinu rökfræðilegu máli nema einungis með tíð og tíma og eftir því sem fólk vill heira meira en þetta sennilega með því allra fyrsta innleg til að útskíra fyrir ykkur um minn \“and\”lega heim og hvar ég er staðsettur núna.ég er Nákvæmlega staðsetur mitt á milli tveggja heima en ég get algerlega stjórnað hurðinni sem skilur á milli þessa hurð sem skilur á milli okkar raunveruleika yfir á þann næsta.Svona er þetta bara og plís það væri ágætt að fá sem minst af skítkasti því það þjónar engum neitt nema það að drulla sig sjálfan út.

Ég er kominn með mínar egin hugmyndir um mín trúarbrögð og mína nýju heimsýn sem er æðra öllu því sem ég hef áður séð vegna þess að þetta er komið algerlega úr mínu hjarta og mínum innsta kjarna en eins og fyrr segir mun það taka mig mörg ár að útskíra það með einhverjum kenningum en ég ætla að útskíra núna fyrir ykkur hvað sjötta skilningsvitið er.Það er okkar egin hugsun en á þann hátt að hún samrímist öllu umhverfi og alheimsvitund??.Svona hálfpartinn módem inn á andlegt internet og er ég sannarlega kominn með mína háhraða tengingu með b.d.s.m. módemi og með nýustu útfærslu af minni andlegri vírusvörn:)

En hvað um það að þá ætla ég að lýsa því yfir að ég er upprisin!! ég er upprisin frá sjálfum mér og frá öllum mínum kreddum og ranghugmyndum.Ég er upprisin yfir í það sem ég er í raun og veru.Ég er raun\“veru\”legur í öllu því veldi sem ég er og ég er tilbúinn að hjálpa þeim sem þurfa á því að halda,dæma þá sem dæma mig,ég umpólaðist í einhvað algerlega nýtt og núna er ég sane en heimurinn insane og það er mitt hlutverk að balensera hluti.þá hluti sem eiga eftir að gerast í framtíðinni.sá minn egin dauða og skilgreindi hann algerlega upp á nýtt.ég semsagt skilgreindi heiminn algerlega upp á nýtt.ég er semsagt lítla e-mailið sem er orðið frjálst í því fangelsi sem heimurinn er.

En nú er það ykkar að tjá ykkur um þetta og melta og vonandi verður einhver smá umræða um þetta Þó svo að flestir álíti mig sem snargalin einstakling en ég gæti ekki verið meira sama um hvað aðrir dæma mig og ég er einungis bara með kvef og nefrensli núna og er tilbúinn að rökstiðja mál mitt í fyrsta sinn.

p.s. ég er alls ekki að setja mig upp á neinn háan hest með þessum orðum heldur er ég einungis að setja mig upp á þann hest sem við öll erum.ég er orðinn leiður á því að vera einn fótgangandi.

kv