Sko… það vill svo leiðinlega til að í gegnum móðurættina þá hefur ættin verið stútfull af fólki með smávægis skyggnigáfu hérna kemur smá listi
langamma,amma og mamma voru skyggn og ég er hræddur um að systir mín sé að fá þessa bölvun eða sé þegar komin með þá

Frænka mín er berdreymin og sér fyrir dauða allara áður en þeir gerast en bara í ættinni t.d hún sá fyrir hræðilegt bílslys þegar ún var lítil og svona viku eftir að þessi draumur á sér stað þá deyr kona frænda míns og barn þeirra frændi minn lifði
og pabbi hennar var skygn og einn bróðir hennar nokkrar systur ömmu voru skyggn (flest allar dánar núna)

ég meira að segja fékk smá af þessum Ömurlegu hæfileikum
Til Dæmis þegar ég var bara krakki þá var ég uppi á hamri þegar ég sá eikkerja konu kannski um þrítugt og hún gat bara ekki hætt að hlæja ég náttúrulega ógeðslega forvitinn labbaði til hennar og hún var með þessi skærustu bláu augu em ég hafði nokkurntíman séð að liturinn var næstum ekki þarna og furðuleg föt og allur andskotinn, ég hélt bara fyrst að hún væri útlensk … ok? hún labbar í burtu og ég elti og það er eins og að hún hafi bara horfið inní klettin, og ég var bara skíthræddur …
en ég hef líka séð öðruvísi hluti sem eru kannski aðeins eðlilegra
en ég sá þessa konu fyrst fyrir svon 10 árum en en ég er búnn að sjá han nýlega og hún hafði ekkert breyst það var í svona þarsíðasta mánuði og maur á eiginlega alltaf bágt með að sofa þegar maður er með þetta … allavega ég vildi bara varpaljósi á það hve leiðinlegt það er að vera með þetta