Halló!
þetta er mín fyrsta grein,en kanski verður hún svo léleg að kún verður send á korkinn. Ég allavega ætla að gera mitt besta í að gera þessa grein sem skyljanlegasta . Ég ætla samt að segja það áður en ég byrja á sögunni að ég er að segja frá því sem foreldrar mínir sögðu mér hvað ég sagði við þau og hvað þau upplifðu :D. núna byrja ég á sögunni…

Þegar ég var þriggja ára ,þá fluttum við fjölskylda mín til noregs og keyptum okkur gamalt hús í smábæ þar.
Ég er ekki viss um hvenær þessir dularfullu atburðir byrjuðu nákvæmlega en þeir byrjuðu fljótlega eftir að við vorum búin að flytja inn í húsið, anyway, mamma fór að taka eftir því að ég vildi aldrei leika mér inni í sjónvarpsherberginu (ég var alltaf með dótið mitt þar) ég fór alltaf fram að leika mér . mömmu fannst það mjög óþægilegt þegar ég var að leika mér frammi í eldhúsi hjá henni vegna þess að þegar hún var kanski að elda eða baka eða eitthvað þá var náttúrulega svo mikið af heitu dóti eins og bakarofninn og þannig . Hún var svo hrædd um að ég brendi mig eða eitthvað verra. Og þá spurði hún mig “Afhvjerju villtu ekki leika þér bara inni í sjónvarpsherbergi” þá sagði ég “konan þarna inni er alltaf að hlægja af mér og segja mér að ridde op” (eða taka til) hehe þetta er spúkí en svo var líka kona sem var bara að labba þarna um og svona, hún hefur líklegast búið þarna áður eða eitthvað . Kanski hefur þessi kona ekki verið búin að fatta að hún væri dáin :( . Pabbi tók líka eftir henni , einusinni var hann að labba niður stigann , og síðan þegar hann kom niður þá fattaði hann að hann hafi labbað í gegnum hana . Síðan sá annar bræðra minna spegilmynd af konu fyrir aftan sig (í svona svörtum stól sem glampaði mikið á) og síðan var ég alltaf að segja mömmu og pabba frá manni sem kom oft úr skóginum , ég sagði alltaf að hann væri “spögelser” eða eitthvað .. mig minnnir að það þíði “vondur draugur” . Mér langaði bara til þess að deila þessu með ykkur .
ég trúi svo feitt á drauga að það er ekki eðlilegt ég er sjúklega myrkfælinn :( . stundum get ég ekki sofnað vegna þess að mér fynnst stundum að það sé einhver inni í húsinu mínu hérna á íslandi… draugarnir þarna í noregi gerðu í rauninni ekki neitt nema bara að vera þarna :D .. Takk Takk
Decksandrumsandrockandroll