Ég er mikill raunsæis dulspekingur og er ekki einn af þessum satanistum eða wiccum eða miðlum eða vottever, heldur myndi ég flokka mig sem theosoph fyrst og fremst en einnig sem gnostic chaos magician. ég trúi á mátt mannsins og það að bein tengist sé á milli “sálar” psyche meðvitundar mannsins og hins æðri sannleika en að okkur sé haldið í myrkrinu. Fraudísk og Jungisk sálfræði er minn helsti áhrifavaldur en einnig kabbalah að hætti crowley og boðskapur jesú krists (sem að er með öllu miskilinn)

Jesú var eins og þú og ég eina málið er að hann var uppljómaður (enlightened, Gnostic) og þar að leiðandi í beinu sambandi við hinn fullkomna sannleika. Siddharta Buddha og ghandi voru hugsanlega á sama leveli og jafnvel martin luther king.
Einnig trúi ég á mátt tillögu (power of suggestion) og þann hæfileika allra lífvera að gera við sjálfa sig frumu fyrir frumu og set sem dæmi manninn sem að dó úr kulda í frystiklefa sem að ekkin var kveikt á!

Efnisheimurinn er fangelsi eða “detox center” þar sem að andinn er leystur frá efninu( lesið spádóma mani) því að við sem manneskjur eða allt annað dautt eða lifandi er partur af sama systemi og því verður ekki breytt.

Orka breytir um form, hún er ekki búinn til né er henni eytt þannig að við verðum að ganga út frá því að það sé staðlað orkumagn í alheiminum. Orka, ljós og efni er líka það sama (E=mc2)
bara í öðru formi. Við erum öll eitt og eitt erum við öll og það eina sem að sundrar því og gerir okkur hrædd við dauðann er einstaklingseðlið (egó) sem að rífur okkur úr sambandi við náttúruna. Þessvegna er ekki til neitt sem að heitir “frjáls vilki” því að við gerum hlutina nákvæmlega eins og þeir eiga að gerast og þeir geta ekki gerst öðruvísi en nákvæmlega eins og við viljum því að við viljum öll það sama því að við erum öll það sama! Hlutirnir gerast bara á einn veg og þeir geta bara gerst á einn veg og það er sá vegur sem að gerist.

ÞÚ ERT GUÐ

TAÓ

Dauði er breyting ekki endir
því að þú ert ekki til
einstaklingseðlið er það sem að heldur okkur frá sannleikanum
dreptu egóið og vertu frjáls því að heimurinn er vondur staður. Vondur er bráðnayðsinlegur
Endilega sendið feedback og segið mér hvað ykkur finnst.

Fokk öll trúarbrögð
og ég ætla að kvóta í william blake og segja “ég verð að búa til mínar eigin hugmyndir eða verða þræll annarra”

Og í sambandi við galdraliðið “fokk allar þessar seremónóur, þær virka bara á þína eigin undirmeðvitund, reynið heldur einhvað einfaldara sem að skilar samt árangri”


Breytum rétt af því að við elskum ekki af því að við erum hrædd

Eyjólfur Kári Friðþjófsson
Every word I say should be a Hiphop Quoteable!