Sko þetta er í fyrsta skipti sem ég sendi inn grein svo gefið mér smá séns og komið endilega með athugasemdir sem ykkur finnst að ég mætti breyta svo ég geti lagað það í næstu grein…

Fyrir stuttu las ég grein um konu sem var í satanískum sértrúarsöfnuði í Bandaríkjunum sem nefnist Bræðralagið. Sá söfnuður er í miklu samstarfi við söfnuðin The Illuminati, sem er söfnuður sem stundar trúarbrögð drúída og er þar mikið um mannfórnir. Þessi kona var seld frá fæðingu Satan. Í þessari sögu lýsir hún í smáatriðum þar á meðal athöfnum, keppnum þar sem hún var látin umbreyta kanínu í kött og svo snúa ferlinu til baka. Allir galdrar voru gerðir með hjálp djöfla.einnig var þarna mikið af tilvitnunum í biblíuna og það hvað guð og jesús væri æðislegur og hvernig frelsunin var. Svo þarna á milli segir hún eitthvað líkt þessu:

Unga fólkið varúð! Öll dulspeki er gildra Satans og með því er hann að lokka ykkur til sín. Látið ei blekkjast og snúið ykkur frekar til stax til Guðs, því honum þykir vænt um ykkur og mun ei snúa við ykkur baki.

Ég hef því miður oft orðið fyrir aðkasti fyrir því að ég segji að ég sé norn (ath. ég hef ekki verið innvígður úi neina reglu en ég trúi því að frá þeim degi þér finnist þú vera norn þá ertu það. Mér finnst þetta innnvíglukerfi að vísu mjög sniðugt að mörgu leyti en það eru til svo margir hópar sem leggja mismunandi áherslu á nornafræðin). fólk er mjög mikið “Guð er hið eina rétta til að trúa á” En ég vil meina það ef fólk getur ekki lagt fram eitthvað annað en trúarlegar kreddur úr biblíunni þá eigi það að virða þá leið sem fólk hefur valið sér að fara. Ég get að sjálfsögðu ekki sannað það að neinu æleyti að Wicca séu hin einu sönnu trúarbrögð en ég hef enga þörf fyrir það. Það er eitt af því sem mér finnst svo gtt við það að vera wicca að þú lærir að bera virðingu fyrir öðrum trúarbrögðum. Og ef fólk er eitthvað að óvirða þig og þín trúarbrögð (þetta fólk er yfirleitt kristið) “Þér skulið gjöra það sem þér viljið að aðrir gjöri yður” og ef þeir halda áfram þá finnst mér eins og þeir séu að gefa þér rétt til að dæma þá og þeirra trúarbrögð. En þá skulið þér hafa tvennt hugfast:“Fæst orð bera minnsta ábyrgð” og “Aðgát skal höfð í nærveru sálar”. Svo einfaldlega þýðir ekkert alltaf að ætla rökræða svona hluti því svo mjög oft getur fólk verið óskaplega þröngsýnt. Móðurfaðir minn heitinn var mjög þekktur prestur á vesturlandi og víðar um land. Eitt sinn (fyrir u.þ.b. hálfu ári) sagði móðir mín mér að hún og pabbi minn (sem eru skilin) kröfðust þess að ég skildi hætta öllu kukli. Þá lá við að ég dytti á gólfið úr hlátri. En ég lét mér nægja að hlæja innra með mér. Þá sagði hún að allir þyrftu að fylgja sannfæringu sinni og hennar var sú að láta mig hætta kuklinu áður en illa færi fyrir mér. Og allt í lagi þar sem ég vissi að þetta væri ekkert sem hægt væri að rökræða. Ca. 3 vikum seinna var ég á einhverri wicca-síðu þá spurði móðir mín mig hvað ég væri að skoða og ég sagði henni það. Þá spurði hún mig hvort samtal okkar hafði ekki haft neitt að segja en þá minnti ég hana á það sem hún hefði sagt um sannfæringu.
mín sannfæring væri sú að þetta væri það rétta fyrir mig. Svo settumst við niður og ég sagði henni hvað wicca og nornir væru og væru ekki. Og hún varð sátt ef ekki bara stolt líka. Þá fannst mér að ég væri kominn út úr “kústaskápnum”. Annar fóturinn var alltaf út fyrir en nú var ég allur kominn út úr honum og mér leið svo vel og mér fannst ég eignast nýja fjölskyldu og mér finnst ég altaf fá nýjan flölskyldumeðlim þegar ég hitti annan Wicca eða manneskju með áhuga á dulspeki. trúið mér þið sem haldið þessu inni í ykkur, ykkur líður miklu betur ef þið þurfið ekk að birgja þetta inni. Samt farið varlega hverjum þið segjið þetta. Fólk tekur þessu misvel. Ég vil því segja svolítið því til stuðnings sem ég las í bók: Nornir hafa alltaf skilið að vinátta er mikil list og því skal fara mjög vel hana. þess vegna skuluð þið passa ykkur að ef besti vinur eða vinkona ykkar er mjög kristin, því sumt er betur látið ósagt. Og nú vil ég segja svolítið því til stuðnings sem var í grein Jónasar Sen um unga fólkið og Wicca.
Ég er yngsti wicca sem ég veit um enda aðeins nýorðinn 14. ára. Næst yngstu aðilarnir semég veit að hafa áhuga á þessu eru 16. ára.
Samt tel ég sterklega að það séu miklu fleiri. Enda er alltaf fleira og fleira af ungu fólki sem er að hafa áhuga á dulspeki. Svo á ég einnig frekar margar bækur, s.s. Buckland's Complete Book of Witchcraft, The Necromonicon, Advanced Candle Magic, Shapeshifting, Crone's Book of Charms & Spells,Heptameron og The Fourth Book of Magical Ceremonies eftir Henry Cornelius Agrippa. ég fyrst hitti aðra wicca þegar ég fór á tunglfund. Þá var næstyngsti aðilinn var 16. Ég bý því miður út á landi og get því ekki alltaf sótt þá fundi sem mig langar til. Mér myndi finnast það sniðugt ef haldinn væri fundur þar sem fólk væri aðallega að kynnast. Ég hef bara samband við jafnaldra mína og finnst það frekar fúlt þar sem ég og eflaust margir aðrir af ungu kynslóðinni
myndu vilja hitta þá sem eldri eru og verið sé að deila reynslu sinni. Svo er alltaf gaman að kynnast nýju fólki. Fólk sem tengist þessu sviði verður að hittast og kynnast því eflaust heldur margt fólk að það séu svo fáir svona. Því hvet ég eindregið allt það fólk sem heldur tunglfundina að taka þetta til umhugsunar.

Það verður ekki meira að sinni og ég hvet alla að koma með athugasemdir.