Ég vil taka það fram að ég er alls ekki eitthvað geðveikt eða ímyndunarveik, þó að sumir gætu kannski haldið það eftir þennan lestur :)

Þetta byrjaði þannig að það dó strákur sem að ég þekkti ekki neitt, það vildi svo til að hann var mongólíti..
Vinur minn byrjaði að tala um að hann ætti mongólíta frænda, byrjaði svo að segja einhverjar sögur af honum sem voru mjög fyndnar og ég hélt að hann væri að meina svona heilbrigðan en hann væri samt svo heimskur eða fatlaður að hann mundi semsagt tala um hann sem mongólíta.. (Sem tíðkast mikið í mínum skóla þannig að maður er ekki viss hvort að fólk er að tala um real eða ekki..)
Allavegana fór ég eitthvað að hlæja og þá sagði hann ,,sko hann dó í síðustu viku''
Ég náttúrlega fór alveg í klessu og baðst fyrigefningar, en honum fannst það óþarft þar sem að hann var ekki búinn að segja mér að hann væri í alvörunni mongólíti eða dáinn þegar ég fór að hlæja og þetta voru mjög sniðugar sögur sem að allir hefðu hvort eð er hlegið af.
En allavegana þá vakna ég nóttina eftir þegar mér finnst ég heyra í þessum strák þó að ég hafi aldrei heyrt rödd hans og fór að finna endurminninguna þegar ég fór að hlæja alveg eins og þetta væri að gerast og svo fann ég hvernig ég var með opin augun en gat ekki hreyft mig og fann ekkert smá til í brjóstinu (þ.e.a.s. hjá hjartanu)
Ég held að ég hafi alveg öruglega ekki verið sofandi þar sem að ég man svo vel eftir þessu og man ennþá eftir sársaukanum og endurminningunni..

Getur þetta gerst að einhver komi til manns sem er dáinn eða hefur þetta bara verið eðlilegasti draumur sem að til er ?!
Og please ekki koma með einhver kjaftæðissvör, aðeins þeir sem eru með eitthvað milli eyrnanna svara:)

Með bestu kveðjum:
Exciting
Með bestu kveðju: