Ég lenti í svolitlu í nótt sem ég hef aldrei lent í áður og vona að ég lendi ALDREI í þessu aftur.

Ég lá glaðvakandi uppí rúmi og gat bara engan veginn sofnað. Eftir soldin tíma tókst mér þó að slaka alveg á og lá grafkyrr á annarri hliðinni en var samt glaðvakandi með augun opin.

Allt í einu fæ ég rosalega skrítna tilfinningu eins og það sé að líða yfir mig eða eitthvað sé flögrandi um í hausnum á mér. Svo fer þetta að magnast rosalega og ég fer að heyra þvílík læti allt í kringum mig.
Kærastinn minn lá sofandi við hliðina á mér en samt heyrði ég hann hlæja þessum líka tryllingslega hlátri, eða það kom allavega úr áttinni frá honum (ég sneri baki í hann).

Ég alveg dauðskelkuð ætla að snúa mér við en þá get ég ekki hreyft mig… ég rembist og rembist við að hreyfa mig en næ ekki einu sinni að hreyfa litlaputta!

Ég náttulega alveg að fara yfirum því lætin og hláturinn hætta ekki.

Ennþá með galopin augun sé ég allt í einu einhverja veru nálgast svefnherbergisdyrnar (sem standa opnar). Svo nálgast veran mig alltaf meir og meir þar til hún stendur alveg yfir mér!!

Á þessum punkti var ég farin að reyna að öskra en ekkert vildi koma uppúr mér.. sama hvað ég reyndi og reyndi.

Þarna lá ég, við það að fá hjartaáfall, gat ekkert hreyft mig og ekki eitt einasta hljóð vildi koma uppúr mér, rosaleg læti og tryllingslegur hlátur í kringum mig og þessi vera standandi yfir rúminu mínu!

Svona var þetta í rúmar tvær mínútur þangað til að allt í einu hvarf veran og allt varð hljótt. Þá reyndi ég að hreyfa mig og það tókst, svo ég stökk upp í rúminu og öskraði og æpti svo kallinn minn vaknaði.

Hann vill meina að þetta hafi verið martröð en ég get svarið uppá líf mitt að ég var glaðvakandi og nú þori ég varla að vera ein í íbúðinni. Þetta var alveg viðbjósleg reynsla og mig dauðlangar að vita hvað þetta var sem gerðist.


Kveðja,
Isabel