Ég er búinn að pæla í þessu lengi hvernig guð var til og lífið á jörðinni, þetta er kanski bull fyrir ykkur en ég trúi þessari pælingu minni.

Þar lítið líf á jörðinni ,því að atlandisbúar voru búnir að útríma miklu lífi útaf mistökum, þángað til að það komu geimverur og komu með fult af dýrategundum sem eru flestar útdauðar núna því að þær þróuðust í aðrar lífverur þar á meðal forfeður mannanna.

Geimverurnar hafa síðan fylgst með þróunn á jörðinni og verið að vernda mennina svo þeir geri ekki sömu mistök og atlandisbúar.
Ég tel að atlandis sé útum allt á jörðinni samt aðallega þar sem “bermúdaþríhyrningurinn” er en hann er “ekki” þríhyrningur heldur meira eins og tígull. það eru margar borgir,veggir,píramídar og vegir í atlandshafinu og annarsstaðar á jörðinni.

Það eru allir guðir til, einfallt, guðir verða til þegar fólk trúir á þá en deyja síðan ef einginn trúir á þá, semsagt að þú gætir trúað á “heilagan hamstur” ef þú vildir og hann yrði til ef þú myndir mjög mikið trúa á hann. Trúin á guði hefur byrjað með því að fólk sá geimverurnar í flugandi furðuhlutum og talið að þetta vær guð sem stjórnar þeim. þá er trúin komin guðin verður síðan til og þú ferð til hanns “himnaríkis” þegar þú deyrð.
Þeir sem eru trúleisingjar fæðast aftur.

Það eru margir búnir að sjá UFO, t.d. gerðu þeir árás á Alexander “mikla” þegar hann ætlaði að gera innrás í indland.(í indlandi eru menjar um menningu sem er ekki þekkt margir telja að það sé eftir atlandisbúa og líka Stonhange á Bretlandi)

Semsagt guð skapaði ekki menn menn sköpuðu guð.
Common sense is not as common as one might think