Dauðinn er hlutur sem margir hræðast. Þeir hræðast hann vegna þess að þeir halda að það sé ekkert líf eftir dauðann, en það er rangt.
Þegar þú deyrð ferðu í langa vímu sem endar á því að þú fæðist inn í heiminn búinn að gleyma öllu sem fyrir þig hefur komið.
Þú ert samt ekki í sama heimi og þú varst í heldur ertu búinn að ferðast milli vídda, gegnum tíma og rúm.
Þú gætir labbað á sama stað og þú labbaðir í fyrra lífinu án þess að vita af því. Þú gætir verið að labba á sama stað og þú sjálfur, þ.e.a.s. í annari vídd. Þú ert að lifa framtíðina í fortíðinni.
Margir líta á lífið sem ferðalag, sem er að vissu leiti góð lýsing en dauðinn er alls ekki endirinn, heldur er hann byrjunin.
Hvers vegna fæddistu? Þau hlýtur að hafa fæðst eftir að þau hafir dáið í öðru lífi, í annari vídd.
En hvernig byrjaði þetta allt saman? Hvernig fæddumst við fyrst?
Svarið er mjög einfalt!!!! Guð.
Lífið er próf sem þú ert að taka í heimi sem er bara undirbúningur undir næsta heim! Guð er að velja þá sem eru þess verðugir að lifa því lífi.
Þegar hann er búinn að því þá stoppar hann allt líf á jörðunni og þeir verðugu fá að lifa í paradís!
Mig hefur dreymt þetta yfir þúsund sinnum og ég hef komist að þeirri niðurstöðu að paradís er alls ekkert fullkominn staður.
Paradís er draumaheimur sem hefur allt nema eitt!!! Ást!
Þú finnur allt nema ást. Þú færð allt sem hugann girnist nema ást!
En það er það sem gerir staðinn fullkominn. Það er nefnilega kenning mín að allir hlutir verða að hafa galla til að vera fullkomnir, hlutur sem hefur engann galla hefur þann galla að hann hefur engann galla!
Gallalaus hlutur er ófullkominn hlutur!
Ég vona að þið hafið óðruvísi sýn yfir lífið eftir þessa grein, þetta er allavega mín trú á tilverunni.
Kveðja Guðmundur Kristjánsson=Duffman
„The dreams in which I´m dying are the best I´ve ever had.“ - Mad World