Þetta stemmir samt þó nokkuð vel ef ég á að vera hreinskilinn en samt jarðbundinn maður. Hvernig í ósköpunum getur einhver sagt mér hvernig kynlífið er hjá mér?
- Rasthorn.


http://www.leit.is/krassandi/
_________ _________________________

Fiskarnir (19.feb - 20.mars) - Kynlíf

Sameining ásta ogt kynlífs með manneskju sem þú elskar er jafnvægi og ekki síður hreinleiki í þínum huga. Þú ólgar svo sannarlega innra með þér en hefur á sama tíma mjög mikla þörf fyrir sjálfstæði, metnað, árangur og viðurkenningu. Þú ættir að gera þér ljóst að allir hafa þessar sömu þarfir og þú.

Hér er þér lýst sem harðgerri plöntu sem þarf reglulega rigningu til að halda sér grænni og koma í veg fyrir að laufin falli til jarðar en þar er átt við að kynhvöt þín gengur í bylgjum af einhverjum ástæðum því stundum missir þú áhugann á kynlífi og öllu sem tengist nánum tengslum. Á það sérstaklega við ef þú leyfir þér að vanrækja líðan þína og innra jafnvægi. Aðra daga birtist þú hinsvegar eggjandi, óseðjanleg(ur) og vissulega tilbúin(n) fyrir snertingu og umhyggju.

Þú birtist hér áköf/ákafur við að skilja eðli og merkingu kynlífs og finnur það eflaust innra með þér að hjarta þitt er rafall sköpunargleðinnar. Hér geislar af þér sjálfsöryggi og reisn á sama tíma og fegurðarskyn þitt er nógu gott til að þú megir treysta því.

Við fyrstu kynni ert þú jafnvel hlédræg/ur sökum reynslu þinnar en þú ert fljót(ur) að læra og aðlagast því sem veitir þér vellíðan en lætur allt of oft undan kröfum elskhuga þíns. Fólk eins og þú þarfnast elskhuga sem er vel að sér og aðstoðar það við að losna við höft sín á jákvæðan máta. Þú vilt að kynlífð sé skemmtilegt, tilbreytingaríkt og margslungið.

Ákveddu hvað þú getur gert með því að taka skref í átt að innra jafnvægi þegar langanir þínar eru annars vegar.