Eg og félagar mínir hittumst í Hafnafirðinum í kjallaranum hjá góðum félaga mínum sem heitir Siggi. Við byrjuðum að sötra áfengið um kl 10 og vorum orðnir vel við skál um kl hálf 12, sprengjurnar sungu í loftinu og stemningin í hámarki og við sátum allir úti á palli og vorum að horfa á það. Vinur minn gerðist svo galvaskur að kveikja í víti á ósprengda tertu hjá nágrananum og hann náttúrulega snappaði. Við förum aftur inn, fáum okkur nokkrar áramóta línur og kveikjum á Bee Gees - Nights on broadway, hellað lag þegar maður er kókaðari en allt. Svo heldur leiðin niður í Garðabæinn þar sem partý er í gangi hjá einum háskólafélaga vinar míns, við rakleiðis inn á bað, nokkrar línur til viðbótar til að komast í meiri gír (og já ég var í sjötta gírnum alveg) Partýið er í fullum gangi og ég gerist svo galvaskur að reyna við eina fallega dömu þarna, kemur helvítis kærastinn og spyr hvern fjandan ég er að gera og slær mig utan undir, fyrsta sem ég geri er að taka upp flösku og lemja hann í andlitið og hann vankast og á einu andartaki eru allir í barsmíðum þarna inni og ég gaur sucker-puncha eina gelluna þarna og hún rotaðist. Löggan kemur að sjálfsögðu, við flýjum út og leiðin heldur niður í bæ. Fyrsta stopp er klósettið á Oliver, og þið vitið hvað átti sér stað þar náttúrulega.

Næsta stopp er Amsterdam og þar lendum við aftur í slagsmálum og það við gamla skarfa, ekkert alvarlegt en við höfðum yfirhöndina þó að ein tönn mölvaðist í félaga mínum. Næsta stopp, klósettið á Bankanum, þið vitið drillið.. þar heldur djammið áfram og áfengið rennur niður ásamt kókinu í nefinu á mér (athugið, banvæn blanda sem aldrei skal taka nema fagmenn séu að verki) Svo man ég ekki meira í bili en ég vaknaði daginn eftir við öskur í mömmu einhverjar gellu sem ég veit ekkert hver er en ég lá á gólfinu frammi í forstofu, jæja þannig voru nú áramótin mín og það gerist varla betra.