hvað er í gangi með skemmtanalífið í borginni?frá því að veitingartímar voru lengdir frá 03:00 til 05:30 hefur þetta verið niður á við.það er aldrey “primetime” eins og það var kl 2:00 áður.fólk er búið að klára sig gjörsamlega á þessu.og einu sinni var talað um að reykjavík væri ibiza norðurssins,og ég skal segja ykkur það að þeir ferðamenn sem ég tala við finnst það ekki.eina folkið sem fer að djamma að ráði eru “hnakkarnir” á nasa í jakkafötunum sem þeir keyptu á útsölu í dressmann!ég hef farið víða um t.d. spánn,portúgal,london,glasgow,pague,köben og mér finnst næturlífið í reykjavík ekki vera sambærilegt því.ég meina það,ef þú værir frá london þar sem súperklúbbarnir eru í tonnatali,og kæmir til íslands í þeirri blekkingu að það væri klikkað að djamma hérna,hvað myndi þér finnast?labba inn á sportkaffi og heyra sísí fríkar úti og finalcountdow! og annað eins rusl! eða staðir eins og vegamót,prikið,diablo.sem eru minni en lobbíið af ministry of sound:) (þótt ég eigi diablo) en ég er kanski að fara í gang með alvöru klúbbakvöld,sem yrðu haldin kanski í flugskýli eða rétt fyrir utan borgarmörkin,þar sem fullkomnustu ljósashowin og heimsfrægir dj-ar á borð við dj tiesto,carl cox,fatboy slim myndu spila. ég meina myndi það virka? myndi maður ekki bara fara á hausinn :)
Dont hate the player, hate the game…