ÉG er búin að vera að pæla í smá laus á þessu verslunarmannarhelgar rugli sem er alltaf,samt aðallega í sambandi við glerflöskur og áfengi,akkuru ekki að banna að maður komi með sitt eigið áfengi sem er í gleri,en mátt nú samt koma með plast og dósir,en á móti kemur að ÁTVR væri á staðnum að selja plastflösku björ og vodka pela sem eru jú flestir úr plasti ekki satt?Á sama verði og í ríkunu,þetta mundu spara ferðina í ríkið fyrir helgina og maður þarf ekki að burðast með fullt að bjór og drasli þegar maður kemur á staðin,þér sem hafa farið til eyja kannast nú við þetta svaka ganga frá flugvelinum/bryggjuni in í dal.Og 1 annað það yrði gæsla sem væri þegar maður fer in á tónleika svæðin sem leita á þér hvort þú sért með 1hvað gler og ef svo er þá eru þér bara með plast sem maður hellir bara í.mér finnst þetta helvíti góð lausn en held nú samt að þetta gerist aldrei.svo er líka hægt að hafa það þanning að þú skilar tómum flöskum á því sama og þú færð fyrir þær í enduvinnsluni hjá Átvr básnum þá er minna rusl að týna eftir helgina.Þetta er svona svipað fyrirkómulag og á róskilde ég veit að það er stærsta tónlistahátið í evrópu en það má nú samt alveg reyna á þetta eða hvað finnst ykkur???