okay, ég setti þessa grein eða kork eða whatever.. á romantík.. held ég.. óvart.
er ekkert að skilja þennan huga.. en jæjæ, ætla að skrifa þetta aftur hér, því þráðurinn er horfinn;o

og fólk svarar honum en ég get ekki séð hann -_-


jæææja, hér kemur þetta;



ég er fimmtán ára. Ég djamma svolldið mikið og vanalega með muun eldra fólki. Þannig er það bara.
En jæja, fyrir nokkrum helgum var ég hjá vini mínum í partýii sem er 22 ára og við vorum bara á góðu chilli þarna.

Og þá kom vinkona þeirra og bað um að fá að skilja systur sína eftir hérna því henni langaði svo niður í bæj, og hún var ‘94(systirin semsagt) og strákarnir sögðu að það væri lítið mál.

’94 módelið var með sitt eigið áfengi og allt í lagi með það, hennar líf.
Hún hringdi í vinkonu sína sem var ‘93 eins og eg og hún kom með sitt eigið áfengi líka.

weeell, kvöldið endaði fáranlega.
Þangað til að þær komu þá var þetta góður stemmari, eeen þær þurftu auðvitað að heeeeeeeella í sig og verða svo blindfullar að þær gátu ekki staðið.
’94 var byrjuð að nauðga hundinum,
'93 módelið var að reyna að slefa upp í alla gaurana þarna [flestir þarna fara ekki niður í '93, en sumir gátu svosem alveg notað stelpuna.. karlmenn;/]
og svo lá hún e'h upp á borði stynjandi og e'h.. svo lágu þær líka á gólfinu, veltandi á löppunum á okkur..
seinna reið eitt '89 módel henni [e'h dópistaógeð]
og ‘94 dó.

ég skammast mín fyrir að vera ’93.

svo ég ætlaði að velta spurningum til ykkar.

eiga fimmtán ára ekki að vera að djamma ?
ég er ekki að fara að hætta að djamma,
en ég er komin með HUNDLEIÐ á fordómunum sem ég mæti bara því ég er ‘93 og aðrar stelpur er búnar að eyðileggja þennan aldur ! fólk sem þekkir mann ekki neitt vill ekki kynnast manni því þeir hafa séð hvernig ÖNNUR SMÁPÍKU ’93 MÓDEL HAGA SÉR ! svo þegar það loksins kynnist manni er það hissa að það séu til almennileg ‘93..
hvað finnst ykkur ?

til ’93 sem hafa sér eins og fávitar;
hættiði bara þessum helvítis stælum og hagið ykkur eins og manneskjur ef þið ætlið að djamma.