Jæja þannig er mál með vexti að síðastliðið laugardagskvöld var andskoti skrautlegt. Ég ásamt nokkrum vinum vorum heima hjá félaga mínum og tíminn var svo sannarlega ekki vinur okkar. Við höfðum þann valkost að “mökkast hratt og örugglega” eða bara alls ekki. Við ákváðum að drekka en einungis tveir, ég og Kristinn. Við byrjum hratt, erum með 1l Smirnoff flösku og 500ml tópas.
Við byrjum að sturta í okkur, spjöllum saman og hlustum á góða tónlist til yndisauka. Þá fyrst byrjar gamanið eða kannski geðveikin? Við drekkum þetta allt meira og minna dry. Við þömbum til skiptis af flöskunni og innan við hálftima er hun halfnuð og áður en við vitum er þetta allt buið, hinsvegar man eg fyrst eftir mer herna i ruminu heima í nærbuxun. Haha ekkert skemmtilegara en að vakna og muna ekkert af síðastliðnu kvöld og fá að heyra djöfulskapinn sem maður fór út í og hvaða skandall var framinn.
Þetta er líklega ekkert mjög skemmtileg frásögn enda man ég ekki eftir því sem gerðist, hinsvegar finnst mér alltaf gott að segja frá svona af einhverjum undarlegum ástæðum.
Ætla að láta þetta nægja í bili.
Til gamans má geta að svona hratt hef ég aldrei drukkið þetta var án efa eitthvað sem ég ætla ekki að endurtaka.
kkthxbai