Ég neyddist nú einu sinni til þess í drykkjuleik.. Watherfall! Ég man að ég sá mjög ílla! Ég ældi jú.. Í vaskinn og vinur minn neyddist til þess að tæma vaskinn.. Ég hjálpaði reyndar pínu.. Þetta var ógeslegt :/ Og daginn eftir, ég borðaði ekkert yfir daginn átti slatta eftir af áfengi en neyddist til þess að geyma það fyrir Peruballið :P Ég var í sumarbústaðafylleríi!!
15 ára og hef ekki drukkið síðan. Mér finnst alveg merkilegt hvernig fólk getur drukkið 3-4 í mánuði, finnst áhrifin vera alveg svakalega ómerkileg því tók ég þá ákvörðun að drekka bara almennt ekki.
sumarið eftir 5. bekk þá fann ég á mér, fann líka á mér á þorrablótshelginni í 7. bekk og var svo alveg á sneplunum þorrablótshelgina í 8. bekk… thats it!
hehe já.. ég var 11 ára eftir afmælid hja pabba fóru ég og félagi minn og stóum bjórum úr þvottarhúsinu og fórum niðrá leikskóla að drekka.. mjög spes :P
16 ára en ætlaði samt ekkert að vera fullur, var bara að fá sopa og sopa og þurfti eitthvað ógeðslega lítið hehehe.. en svo drakk ég aftur einhverjum nokkrum vikum eftir það og þá var ég unstoppable :D
hættur núna samt, drekk kannski svona einu sinni á tveimur mánuðum… ekki einu sinni það.
var í 10 bekk og gerdi thad med einni vinkonu minni… en hinar vinkonurnar i hopnum urdu brjaladar ut i hana thvi hun atti ad hafa pint mig til ad drekka.. en thad var reyndar ekki málid/…. ég vildi thetta..:)
“If you can make a girl laugh, you can make her do anything.”-Marilyn Monroe
ég var 15 að koma frá ítalíu þannig að ég og fændi minn náðum í áfengi hittum fólk og duttum í það svo þunnir í skólann fkn snilld mæli samt ekkert með því
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..