Vill bara benda á það að Salou á Spáni er freaking besti djamm staður sem ég hef farið á! 100.000 sjúklega falleger stelpur, alltaf þvílíkt léttklæddar, á djamminu þá eru þær margar bara í bikiní ef eitthverju þ.e.a.s., stór bjór á 150kr, skot á 300kr, en flest allir staðir eru með tilboð eins og, kaupir bjór færð frítt skot með.

Veit að þetta er bara svona wall of words og getur verið leiðinlegt að lesa það en ég bara varð að koma þessu frá mér. Var að lenda heima í gær og það var planið hjá mér að missa “óvart” af flugvélinni minni, en vinir mínir drógu mig með í vélina..

Simply hugsið ykkur þetta, sérstaklega þið sem eruð undir 22;
- Nánast frítt áfengi
- Mikið, MIKIÐ af fáranlega fallegum gellum
- Þær eru allar bilað kinky og að ég haldi fíla alla íslendinga
- Spænskir strákar kunnnna ekki að dansa.. hrista bara fætuna eins og spagetti, lyfta ekk upp hendi og hrista hausinn, hræðilegt.. þessvegna fekk maður endalaust af gellum einfaldlega bara við að dansa t.d. “dreifa pósti” eða “skófludansinn”, þær fíla það í klessu!
- Allir klúbbar vilja fá þig
- Nánast aldrei biðraðir inn á klúbba
- Aldrei skítakuldi á næturnar
- Spænskir strákar kunna heldur ekki að klæða sig, svo þú mætir bara í flottri hvítri MartiniQue skyrtu með svart þunnt leðurbindi og þú ert búinn að bóka það að þú fáir á'ann margfalt
- Fyrir þá sem eru á móti reykingarbanninu, reyktu eins og þú getur á stöðunum, pakkinn kostar aðeins 200kr
- Enn og aftur fyrir þá sem eru “undir aldri”, áfengisaldurinn er held ég 18 ára, en þú getur keypt áfengi ALSTAÐAR, skylríki eru ekki þekkt orð á spáni..

Svo vill ég mæla sérstaklega með Parpilion og Snoupy's, þ.e.a.s. ef þið eruð á aldrinum ca. 17-19, stripparar og allur pakkinn

Salou er í 1.5klst fjarlægt frá Barcelona svo ef þú ert verslunarfrík þá ætti það ekki að vera vandamál..