Ég…uh…æi

Allavega. Í gær var árshátíð í vinnunni. Það var histst og farið í leik og svona, svo farið að borða. Flestir orðnir svona smá í því en hvað um það… Það sem var á boðstólunum var breezer og corona bjór, og vín með matnum. Ég var búin með svona 6 eða 7 breezer, og ég drekk eiginlega aldrei breezer, ekki nógu og krassandi.. En já… Þegar maturinn var, var ég orðin nokkuð kát. Svo svólg( að svelgja - svalg - svólg?)ég í mig kannski tvemur, þremur vínglösum í mig, rauð- og hvítvín blandað kannski smá saman….Svo voru nánustu sessunautar líka bláedrú. Fkn great. En já..þarna var klukkan kannski orðin svona tíu, hálf ellefu?


Next thing I know, er að vakna uppi í rúminu mínu og búin að æla á gólfið.


Svo…líklega hef ég gert mig að fífli fyrir framan aaaalla í vinnunni… Og þau vita að ég..uh.. djamma hressilega því það hefur komið uppá að eg hef ekki getað mætt í vinnu vegna þynnku..og olli miklum vandræðum og reiði.


Mínar vangaveltur er hvort ég hafi ælt yfir matarborðið, eða sungið, lagst á gólfið, ælt inni á klósetti( sem ég sterklega gruna og einhver kom mér til hjálpar) og að einhverjum líkum hjálpaði mér einhver heim. Ég fór samt allavega ekki úr fötunum, ég hélt ég væri föst í bolnum áðan af því að það var eitthvað fast í rennilásnum. En svo gaf hann sig. Það hefði samt verið fullkomið.


En..núna er klukkan hálf8..Og ég er að pæla í að fara að sofa r'sum..Annars langar mig í eitthvað sveitt að borða..Er ekki allt lokað í dag? O_o





Hmm ég þarf að fara í sturtu.

Ég fkn hata sjálfa mig í dag.


~Orkamjás djamme