svo vill svo skemmtinlega til að á ljósanótt árið 2005 ákvað ég að fara að drekka og vinkona mín var edrú en var með mér allt kvöldið og ég var víst alveg ferleg… var byrjuð að leika mér með eitthvað leikfang sem ég fann og að hlægja.

Röltum síðan aftiur niður í bæ þar sem öll stemmingin var og hittum aðra vinkonu okkar og kærastan hennar og var hún líka edrú því hún var ólétt að þessum tíma… fórum síðan og rölltum einhvað með þeim en svo fannst vinkonu minni ég vera orðin alltof full og fór með mig heim og lét mig drekka vatn og mjólk en ég harð neitaði því að drekka þetta þangað til hún sagði að vatnið væri vodki og þá var ég auðvitað til í ð drekka þetta og þabaði eins og mér væri borgað fyrir það.. síðan réttir hún mér mjólkina og ég segi þá ‘'er vodki í mjólkinni líka’' og hún svarar játandi en í þetta sinn virkaði trixið hjá henni ekki og ég ældi mjólkinni útúr mér og var ekki ánægð yfir að hún skyldi hafa logið af mér… síðan var ferðinni aftur haldið niðri í bæ en önur vinkonan ákvað að vera eftir heima hjá mér.. og ég alveg haugafull niðri í bæ og vinkona mín alveg þvílíkt að rugla í mér hún sagði meðal annars að löggan myndi taka mann og setja mann í fuglabúr og ég trúði því auðvitað og var byrjuð að labba uppað öllum og segja þeim að löggan myndi setja þau í fuglabúr :P

hehe þetta var skrautlegasta kvöld sem ég veit um…
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…