hehe ég var að koma ad djamminu áðan og verð eiginlega að segja ykkur skemmtilega sögu sem geerðist þar :D
afsaka stafsetninguna þar se ég er ennþá smá fullu r ;)

allavega ég fór með nokkrum vinum mínum í partí uppí garðabæ. Ég er 19 btw.

ok ég vog vinir mínir fórum allavega í partí þar og bar a í gúdí fíling. Allavega ég var búinn að drekka slatta ogvar ekkert alveg með fullu viti.

Ok þá kemur allt í einu eitthver strákur þarna sem vvar muuuun fyllri en ég.

Hann var eitthvað að öskra og eitthvað og var farinn að fara sol´dið í taugarnar á mér. Svo allt í einu ælir þessi strákur og ælir bara þarna inn´i stofu og það slettist slatti á skóunn minn :/

égv ar náttúrulega drullu pissed en gerði samt ekkert þar sem að strákurinn var ennþá ælandi. En svo seinna um kvöldið(nóttina9) þá ákvað ég að tala allavega svið stráksa og ég fór og ætlaði að tala við jhann (hugsanlega berja hann en ég var mjööög fullur, ég er yfirleitt ekkert það ofbeldisfullur) allavega ég fór að gaurnnum sem var búinn að jafna sig og f´ór til hans og safði við hann “gaur, þú þrífur fuckin skóinn minn” og þá fattaði ég að þetta var litli bróðirr minn :') sem er btw 17.

fannst þetta heavy fyndið en ég gat náttúrulega ekki farið aða berja litla brósa þannig að ég gaf honum bara meira að drekka.

…sem égh efði sam t ekki átt að gera þar sme að hann drapst :P

en ég fór bara með hann heim og kútur er sofandi núna :P

skemmtileg saga :D