Já, þetta margblessaða busaball aflokið, ég sá að mestu leiti eftir því að hafa verið algjörlega á rassgatinu, gat einu sinni ekki spáð í tónlistina… :P

Jæja, kom heim um 6 og fór í bað og svo í föt, auðvitað.. :P En ok, þá var málið bara að mæta í fyrirpartý hjá 6u, Hey, SVALIR!

Geðveikt stuð :P ég fékk mér kannski aðeins of mikið af bollu ^^ En já, hún kláraðist strax, fúlt, en já, fékk bara bacardi og sprite í plastglas hahah :') Og já, ég kann að reykja pípu, það er töff. allaveganna ragnar vildi ekki kaupa fyrir mig sígarettur… þannig að ég var bara úti að totta á pípu :')
svo snillingurinn ylfa bara missti eldspýturnar í gólfið…. :/ en við fixuðum það og héldum áfram að reykja pípu.

Æi svo fór ég bara að dansa :) Tala við einhverja stráka.. Strætó kom… skemmtilegt :) Fórum í góðu fútti og sátumst niður :) Ég komst að mjög merkilegum hlut, ég get staðið í strætó full, en ekki edrú :'D

Broadway!

Já, við stelpurnar panikkuðum svolítið með að vera fullar… því það stóð ölvun ógildir miðann :') hahha! Vorum eitthvað með tyggjó… hahha.

En well, rave, það er ágætt, ef maður er high á e-i og kann að dilla sér í deepbass… (og já, ég er að bulla)

Nei Rave ER GEÐVEIKT :D það er sko málið :D annars var ég bara.. loner þarna, það nennti enginn að vera með mér af því að ég var orðin svo vel í því að ég var farin að sofna á öxlum :P þannig að, já, ég fór og lagðist í sófann.

Svo fór ég í þennan geðveika fíling og fór a dansa aftur :D Svo leið tíminn svo hratt að ég bara vissi ekki af mér :)

Ballið búið og þurfti að hringja í skutlið :P

Svo var bara farið heim, mep bros á vör… og beint upp´i rúm :D

Svo fékk maður sinn skammt af þynnku…


ANNARS ÞETTA VAR MÁLIÐ Í GÆR, :D MR BEZT!

Ykkar saga?