Ég var niðrí bæ á Laugardagsnóttuni og djöfull eru allir fkn brjálaðir! allir að lenda í slag og vesen ég sá svona einn til tvo slagi vinur minn var laminn og svo var annar vinur minn næstum búin að lenda 3 í slag og annar:P lamdi eikkurn gaur bara í ganni…
Svo lefði ég vini mínum að hringja hjá mér og meðan tilti ég mér uppvið eikkurn bíl og svo hugsaði ég með mér djöfull verð ég örugglega lamin bara útaf ég sit hér (hallaði mér að húddinu) og um leið þá leit ég við þá sá ég riiisa stóran gaur hlaupa að mér eins og brjálaðingur! og ég stökk í burtu og sagði rólegur!!! en þá lappaði hann í burtu sem betur fer..:D
svo var ég bara skítthræddur að lappa einn mínsliðs (var að hitta vinkonu mína) og bara sem betur fer lenti ég ekki í eikkuru vesen
er bara málið að vera riisa stór til að lenda ekki í eikkur veseni? því ég er nú bara 16 ekkert eikkur gaur sem getur húllað með Serjóshring… bara venjulega
djöfull þoli ég ekki þegar fólk er blind fullt þá er það eins og þeir vilji bara slást og leita sér að eikkurm gaur til að lemja eins og nokkrir sem voru með mér bara að leita sér að vandræðum þessvegna var ég skíthræddur…
hvað fynst ykkur
sorry með Stafsetningu pllí´´iííísss nennið ekki að bögga mig útaf því…:d
Afsaka stafsetningu!!!