b]Þá er dagur kynvillinganna runnin upp og fólk hópast út á götur með börnin til að fagna hinni miklu frelsun sem kynvilla er. Allir sem ekki eru sáttir við þetta eru stimplaðir “fordómafullir” þó þeir séu ekkert annað en fulltrúar raunsæis og vilja einfaldlega benda kynvillingadýrkendum á að þetta var, er og verður alltaf óeðlilegt. Mér persónulega er alveg slétt sama þó fullorðnir einstaklingar stundi sitt óeðli heima hjá sér en ég verð aldrei sáttur við þá tilhneigingu að reyna að “normalisera” kynvillu. Ætla ekki að reyna að útskýra fyrir þeim fávitum sem berja höfðinu við steininn og halda því endalaust fram að þetta sé eðlilegt því það fólk er búið að telja sér trú um í fávitaskap sínum að hnignun siðferðis og eðlilegra gilda sé ekkert annað en “framþróun”. Þetta er ekkert annað en hnignun á virðingu fólks fyrir eigin líkama og gildir það jafnt fyrir kynvillinga og þá sem eðlilegir eiga að teljast. Þegar maður fær sér rölt um bari borgarinnar og skoðar hvernig fólk hagar sér á almannafæri þá er það eina sem manni dettur í hug að þetta fólk sem lætur eins og skepnur kynferðislega og ríður öllu sem hreyfist að því sé alveg nákvæmlega sama um líkama sinn og persónuleika. Hvernig getur fólki sem svona hagar sér dottið í hug að einhver beri virðingu fyrir því þegar virðing þess sjálfs fyrir sjálfu sér er minni en enginn? Það virkar ekki að halda því fram að “ég var full/ur” því ef stjórn þess á meðferð áfengis er ekki meiri en þetta þá á það að láta það í friði. Ég hef komið til 16 þjóðlanda bæði sem sjómaður og ferðamaður og hvergi í víðri veröld er nokkru saman að jafna eins og íslensku “skemtanalífi”. Íslenskar konur hafa það orð á sér að vera ódýrustu mellur heims því þær hafa ekki einu sinni rænu á því að taka aur fyrir það þegar þær eru erlendis að “skemmta” sér og láta tugi manna ríða sér á nokkrum vikum. Koma svo heim og láta eins og voða fínar gellur. Það er ekki skrýtið þó vandræði séu með ungmennin okkar oft á tíðum því þau horfa á fullorðna fólkið haga sér eins og skepnur og geta þar af leiðandi ómögulega borið nokkra virðingu fyrir þeim. Í mínum augum stefnir hér allt í stjórnleysi þar sem hver hugsar um eigið rassgat og lætur sér sama á standa um alla aðra, jafnvel börnin sín. Ef þú vilt að aðrir beri virðingu fyrir þér sem hugsandi veru þá skaltu byrja á sjálfum þér og haga þér eins og hugsandi vera en ekki eins og skynlaus skepna og fela þig á bak við eitthvað innantómt frjálsræði. Verið sæl að sinni.