Næstum allir krakkar byrja að drekka í danmörku á aldrinum 13-14.
Og næstum ALLIR drekka. Ég get sannað það með því, að ég hef verið stoppaður af lögregluni og var ég með bakpoka FULLAN af áfengi. Hann var ekki tekinn af mér, né sagt neitt við honum, þótt löggan kíkti í hann.
En nóg um það, hérna er sagan mín af djammlífinu í danmörku.
Hverja helgi fórum ég og nokkrir vinir út í búð að kaupa áfengi (Ég er 14 ára, og aldurinn er 16 ára, en þú getur keypt allstaðar þótt þú sért bara 14).
Þegar við vorum með nóg fyrir alla, fórum við annaðhvort á röltið og fundum fólk, heim til einhvurs, eða hringdum í fólk.
Það var ALLTAF hægt að finna partý einhverstaðar.
Ég tók upp símann á hverri helgi og hringdi í fólk og svo einfaldlega fór ég frá stað til staðs þangað til að ég fann partý með flottustu stelpunum, flesta fólkinu og mesta fjörinu.
Í partýunum sem ég fór í voru ungmenni á aldrinum 14-16 ára. Næstum aldrei yfir 16. Þannig er það bara í danmörku. fullorðnir menn frá 18 og uppeftir eru ekki í ‘'smápíkum’' þar eins og hér.
Hérna á íslandi er miklu erfiðara að finna partý, og ef þú finnur, þá eru stórar líkur á því að það er hash neysla í því og að strákarnir þar séu reyndar fullorðnir menn.
Þess vegna ‘'hostum’' við strákarnir okkar eigin partý og invitum eikkurum vinkonum okkar.
Moderator @ /fjarmal & /romantik.