Ég man að ég heyrði um eitthvað frumvarp um daginn (man reyndar ekki frá hverjum) um áfengislög en þar var talað um að lækka aldurinn á LÉTTU áfengi niður í 18 ára og leyfa sölu áfengis í matvöruverslunum.

En ég var að spá, myndi það hafa einhver áhrif á aldurstakmörk skemmtistaða ? Myndu sumir staðir selja aðeins létt áfengi og hafa þá 18 ára aldurstakmark (sem er hið raunverulega aldurstakmark ríkissins á svona staði) eða myndi ekkert breytast ? Myndu sumir kannski selja bara létt áfengi en spyrja svo um skilríki ef það er sterkt áfengi ? :S

Er kannski ekki bara fáranlegt að lækka bara aldurstakmark á léttu áfengi ? Ætti ekki bara að lækka aldurinn á öllu áfengi ?

Það eru til betri leiðir til þess að hvetja ungt fólk til þess að drekka létt, t.d. með því að lækka verð á léttu áfengi.<br><br>______________________________________________________________________________________________

<b>I think I´m still clean living… you know, I mean I don’t go home and have orgies or anything like that. I´m still the same person I have always been. (Britney Spears, CNN 2003)</