Ef ég hugsa út í gær daginn þá get ekki hætt að hugsa um hvað ég gerði. Ég drakk ég reyndi að sýna mig sá stelpu, og hvað gerði ég, ég drakk meira og blandaði öllu saman gerði mig og vin minn að fílfi. Shit hvað er þetta sem gerir okkur svona auðvelda bráð fyrir áfengi og hinu kyninu. Ef maður hugsar úr í það , þá erum við unglingarnir algjörir fávitar. Við drekkum reykjum þegar við egum ekki að gera það. Við gerum allt sem við meigum ekki að gera neitt nema að halda okkur á rassgatinu þessi 20-21 ár og síðan megum við drekka okkur blind full þanngað til við ælum öllku útur okkur eða reykja okkur í hel er þetta svona ertfit. Ef mðaur hugsar út í það þá er það mjög erfit. Allir þessir drykkir til að smakka annað en hvað kók, sprtie fanta þetta er allt sama draslið. Hvað myndi nu gerast ef við værum eins og dannmörk og myndum leifa áfengis drykkju og tóbaks sölu fyrir 16 ára pjakka. Hvað’ myndi gerast. Sjálfur myndi ég halda að ísland og allt það sem er eftir að “dýrð” hennar myndi fara í vaskin og það sem við köllum litlu angana okar myndu verða erfiðari og verri. Við ætum að reyna að fara aðins hægar í þetta með áfengið börn mín góð þetta gengur ekki lengur við höfum nóan tíma seinna nánar tiltekið 40-60 ár jafnvel meira ……