Ég var að frétta svoldið sniðugt um helgina á að vera menningarnótt í rvk. meira veit ég samt ekki…

Ég veit ekki hvað það eru margir vefir á Íslensku sem gefa sig út fyrir að vera skemmtanalífs vefir. Og ég vil undirstrika að þessi grein er ekki vel undirbúin, kanski bara meira mín skoðun og til að koma á framfæri undrun minni jafnt sem vonbrigðum með flestar þessara síðna.

Myndir, upplýsingar, djammsögur, og margt fleira er það sem flestir þessara vefa bjóða upp á, og ekkert út á það að setja, Það er samt eitt í þessu að ef að allt á að vera í topp málum þá þarf að uppfæra þessa vefi (helst daglega), þá get ég allavega vel við unað.

Ég hef í vikunni verið að kíkja á flestar þessara síðna, og ég var bara rétt í þessu að heyra þetta með Menningarnótina og ég finn samt ekkert um það á ástkæra Internetinu. Og skítt með þessa menningarnótt hvort sem hún er um helgina eða ekki, þá er oft mjög langt síða sumar þessara síðna hafa verðið uppfærðar, aðrar eru uppfærðar reglulega og vantar samt einfadlega upplýsingar.

Ég undir strika að þetta er meira kanski mín skoðun og ef þetta er allt saman tóm þvæla þá verður bara að hafa það. En eitt veit ég að það er alveg hægt að gera betur, til að við vitum nú hvað er á döfinni og notið þess besta í íslensku djamm-menningu.