Smá reynslusaga og fræðsla um hátíðina í ár! ;)

Ég mætti upp á BSÍ með vini mínum um kl bluh 11 eða eitthvða dröslaði helvíti farangrinum að rútunni og hoppaði svo upp í. Rútan keyrði af stað helvítis dempararnir voru all svakalegir eitthvað gallaðir því mér leið eins og leiðinlegu skemmtitæki í tívolí bara upp og niður doing doing doing.

Jæja loksins var maður kominn á leiðarenda rútubílstjórinn svakalegur spilandi KFM alla leiðina heheh. POD og Creed og fleira hhehehehe.

Jæja loksins komst maður svo á leiðarenda sem betur fer.
Draslar farangrinum út og dregur hann að gámunum og hoppar svo að innganginum að skipinu. Gengur inn í skipið og er þá ekki rottweiler eða doberman eða hvað það nú heitir að sniffa heheh.
Jæja ég og vinur minn skellum okkur inn í skipið. Og setjumst svo í bíósalinn vorum helvíti heppnir að fá sæti. Og erum svoa að horfa á einhverja fræðslumynd um þjóðhátíð fyrir mörgum mörgum árum. Allavega maður sér þarna Árna Johnsen ungan voða skrýtið að sjá manninn frekar grátbroslegt.
Svo byrjar Ocean´s eleven.

Á leiðarenda er komið um 3 í eyjum bíðum við ég veit ekki hvað lengi eftir að fá allan farangurinn úr gámnum.
Gæslu gaurarnir náttúrulega algjörir snillingar að opna gáminn á hliðinni líka og hrynur þá alveg helling af töskum út.
Sem betur fer var ekki mín áfengis taska ein af þeim whúff.

Við fáum far frá frænku vinar míns upp í garð hjá heimahúsi frekar stutt í dalinn þaðan.

Tjöldum og svona svo er bara komin allt í allt 10 tjöld í garðinn og já það voru fleiri en ein persóna í flestum tjöldunum
þannig að þetta var ágætur slatti sko.
Ein af persónunum sem var í garðinum var t.d. keppandi úr ungfrú ísland(mynd af mér, henni og vini mínum á www.drunk.is)

Jæja eftir svo góða viðdwöl í sundi var stefnan tekin aftur heim í garð og lagt sig. Svo fórum að við að djamma feitt í dalnum og það var helvíti gaman sko :)) Allaveg þá svaf ég ágætlega og vaknaði reyndar um miðja nótt við að báðir inngangarnir á tjaldinu voru galopnir ég hélt að vinur minn hefði eitthvað verið að fökka í mér eða eitthvað vog var frekar pisssed þar sem mér var líka frekar kalt þá og þannig.
Allavega kom í ljós að þetta var vindurinn sem opnaði dyrnar frekar skrýtið fannst mér.



ég vakti þangað til ég kom heim á þriðjudegi kl 06:00 mínus 5 tímar sem ég svaf þá og svefninn fimmtudagur - föstudags

mesta stemmingin var óneitanlega á sunnudeg/mánudegi váaaaaaa það var svo gaman úuuuu ég er ennþá í svo feitu stuði að hálfa væri nóg en ekki myndi ég vilja missa helminginn. Eftir balldagskránna sem endaði kl 07:00 fór ég með vini minum í matartjaldið þar sem ég var næstum því dauður þannig að ég fékk mér fjóra volga kaffibolla til að vekja mig aðeins.

Svo hittum við eitthvað fólk og fórum að spjalla við það og fórum svo í heitt heimatjald á einhverju af götunum held það hafi verið veltusund samt ekki viss. Og þar vorum við alla nóttina syngjandi eða spilandi á gítar með helling af fólki( við erum hópurinn sem var spilandi til kl 15:30 á mánudags morgni og ennþá í góðu stuði) allavega vinur minn drapst þarna í tjaldinu ( hafði drepist áður á föstudaginn eftir 2 tíma hann kom niður í dal var búinn þá með 2 kippur í herjólfi hann drakk þær á klóstinu og drakk svo heila captain morgan flösku í einum sopa drapst og var hent í dauðagáminn) allavega ég var ennþá í helvíti góðu stuði og svona mjög mjög gaman.

Margir eiga eftir að kalla mig skrýtinn eða eitthvða en ég var líka í fyrra og veðrið mun mun betur þá sko en í ár en samt fannst mér mun skemmtilegra í ár þótt veðrið hafi verið svona leiðinlegt.

Jæja held það sé komið nóg í bili svo endaði þetta á 2 skandalboltum sem á voru skrifaði skandalar og fleira fyndið

t.d. má nefna að ég var kominn lang leiðina í sund þegar ég fattaði að þetta var ekki sunddótið mitt heldur 3 svínakótilettur!

zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZzZ