Um daginn fór stór hópur af menntskælingum í tjaldferð á hellu. tjah svona opínu fyllírísferð. þarsem enginn almennilegur skandall skeði var lítið varið í þetta fyllerí. svo ég og nokkrir félagar mínir ákváðu bara daginn eftir að gera þessa ferð aðeins eftirminnilegri. við fórum með stafræna myndavél og 200 kall á hellu og keyptum svona tilbúinn rjóma. svo fór ég og bankaði upp á einhversstaðar og sagði við miðaldra konuna sem kom til dyr að ég hétir bjarni og væri á ferð um landið og bað hana að taka mynd að mér í garðinum hennar. hún var meira en lítið til í það. svo sagðist ég ætla að ákveða hvernig ég ætlaði að ´pósa. svo með einni eldsnöggri hreyfingu fór ég úr að ofan og tók up rjómann og sprautaða á mig allan og öskraði á meðan “taktu núna, aftur, fleiri!!”. allaveganna…. þetta var mjög skemmtileg hugmynd at the time og svipurinn á konunni var sko vel þess virði að gera sig að fífli einu sinni. með þessari lífsreynsusögu vill ég bara hvetja annað fólk í að senda e-ð' asnalegt sem þið hafið gert og svo væri kannski hægt að hafa könnun “hver er mesta fíflið” eða eitthvað álíka.