Rown Blades á laugardagskvöldið Jæja ég var búin að hlakka mikið til að líma hann augum, því hann er einkar laglegur og að sjálfsögðu góður DJ.
Ég mætti inná Gaukinn um kl hálf tvö, var að vona að ég hefði ekki misst af neinu en hálf pirruð yfir að hafa ekki komið fyrr. En sem betur fer var Frímann bara að spila ennþá. Þá kíkti maður yfir á barinn og fékk sér einn öllara, settist niður og hlýddi á fögru tóna Frímanns. Hann er nú bara helvíti góður kallinn. En jæja. svo var maður eiginlega farinn að bíða. En Rowan mætti ekki uppá svið fyrr en klukkan var að verða þrjú. En jæja…. þá mætti maður á gólfið og hóf dansinn. Svo skellti ég mér uppá pallinn fyrir framan sviðið og dansaði þar uppá. snéri mér við og blikkaði dj-inn af og til.. hehe. en well svo fór ég nú aðeins og kíkja hvort hann væri ekki örugglega að þeyta plötum, en mér brá nú aðeins þegar ég sá að hann var bara disk í spilaranum. En sem betur fer hætti hann því fljótlega og fór að þeyta þeim sjálfur. Það var villtur dans alveg til að verða hálf sex, sem reyndar voru smá vonbrigði því hann sjálfur spilaði bara tvo og hálfan tíma. Þegar hann var hættur, þá stökk maður nú bara uppá sviðið og tók í spaðann á honum. úff ég ætla sko aldrei að þvo hendina á mér aftur… heheh En jæja svo var hann búinn að biðja eina stúlkukind sem ég þekki að fara með sér… so she did… the lucky bastard. Og ég sem ætlaði að vera aðal grúppían. *uss og svei*
En svona allt til samans var þetta gott kvöld og ég myndi mæta aftur ef hann kæmi til landsins. En annað já, sem voru eilítil vonbrigði, hann spilaði enga hittara eins og Twilo Thunder og Tyrantanic. Mætti bæta því við prógrammið næst.
En maður fór samt heim, sæll og glaður, yfir góðu kvöldi.

Lifi Breederinn

LadyGay.