Sælt veri fólkið.ég er svona aðeins að yfirfara djammstaði borgarinnar í þessari grein.
Það er alltaf gaman að fara á djammið eða oftast en samt finnst mér vanta eitthvað!Ég var á djamminu um síðustu helgi og fór á nokkra staði og byrjaði á vegamótum,það er ágætisstaður en samt finnst mér hann vera eitthvað líkt og svo margt annað sem býðst í rvk,svo var það einhver plebbabar sem ég man ekki hvað heitir en hann var ömurlegur og svona var þetta allt kvöldið fór allaveganna á 2 aðra svipaða bari(klúbba)og mér fannst þeir allir eins??.
svipuð tónlist á þeim flestum techno, einhverskonar euro trash og svo eitthvað útúrsúrt djassbull.
ok þið vitið öll að það eru fullt af góðum stöðum og líka slæmum svo ég ætla ekki að fara að nöldra meira svo ég dríf mig að minni spurningu,er einhver staður sem bíður uppá rokk þeas grunge,klassískt rokk og þetta venjulega radio x rokk ?
ég allaveganna hef ekki fundið hann og gaman væri ef einhver gæti bennt mér á einn slíkan.
Jú og svo eitt í lokinn ég verð að lýsa andúð minni á sport kaffi …. allaveganna ekki fyrir minn smekk.