“Ég fer oft á Thomsen og ég hef aldrei orðið var við fíkniefni þar” skhyler 19. sept (Thomsen í slag við yfirvöld)

?????????????????????????????
Hvernig er EKKI hægt að verða var við dóp á Thomsen??
Ég fór þangað bláedrú einu sinni og það var ískyggileg lífsreynsla.
Ég var svoleiðis í allt allt öðrum heimi en aðrir.
Ókunnug stelpa kom og bað mig að geyma veskið sitt.. (útúr elluð og haldin þeim ranghugmyndum að allir séu vingjarnlegir og heiðarleigir) Reyndar voru flestir mjög jolly og ótrúlega annt um náungann..
Svo komst ég að því að ég sat á borði með tveim dílerum!

Mitt í allri biluninni tók ég eftir manni.
Hann sat á barstól og átti ekki samskipti við neinn - bara horfði og grandskoðaði alla. Þetta var maður um fimmtugt í snyrtilegum fötum og greinilega edrú. Þar sem ég var að skemmta mér með því að horfa í kring um mig kom nokkrum sinnum fyrir að við horfðumst í augu. Þetta var mjög spooky! Hann sat bara þarna og horfði!

Það sem ég er að velta fyrir mér er tvennt - var þessi maður í eiturlyfjalöggunni eða var þetta pervert? Eða hvað?
Ég held nefnilega að það sé fátt auðveldara en að ná sér í eins og eina hálfrænulausa og taka hana með heim…


Tilgangur þessarar greinar er ekki að setja út á Thomsen eða alhæfa að allir sem fari á Thomsen séu dópistar. Síður en svo. Ég hef farið þangað með vinkonu minni sem er dansari, því hún fílar ekki tónlistina sem er á velflestum skemmtistöðum.
En mig langar endilega að fá að vita hvaða maður þið haldið að þetta hafi verið..
og hvort einhver þarna úti stendur enn í þeirri trú að það sé ekki dóp á Thomsen!
Elektra Katz