Það er líka til önnur sáraeinföld leið til að losna við þynnku og hún er líka mjög skemmtileg.
Það er einfaldlega að byrja miklu fyrr að drekka, fínt að byrja bara rólega í bjór uppúr hádegi (það er kannski ekki hægt á föstudögum, en þá bara strax eftir vinnu/skóla) en á laugrdögum er t.d. mjög fínt að byrja um svipað leyti og Enski boltinn byrjar að rúlla.

Svo er bara að gera þetta rólega og auka svo hraðann þegar fer að líða á kvöldið.
Meðal kk ætti auðveldlega að vera vel á veg kominn með 2 kippur um 10 leytið og jafnvel meira, þá er gott að fá sér aðeins sterkt (2-3 glös) um kl. 23-24 ætti maður svo að vera orðinn mjög fullur en samt ekki svo fullur að manni líði illa, bara mjög kærulaus og bara gaman, svo er fínt að skreppa niður í bæ eða partý eða eitthvað og halda sér við með því að sötra bjór (eða Bacardi Breezer, algjör snilldardrykkur á djamminu, kaldur, svalandi og 5.6%) í góðum fíling bara, en galdurinn er reyndar líka sá að þegar að maður er búinn að drekka svona mikið á svona löngum tíma þá skiptir eiginlega engu máli hvað maður drekkur mikið um nóttina maður drepst ekki og verður ekki of drukkinn. Með þessu móti er maður hress og léttur alla nóttina.

Svo í lokin er nauðsynlegt að hætta að drekka áfengi svona klukkutíma til einn og hálfan áður en farið er heim, fá sér bara 1-2 vatnsglös á barnum (alltaf ískalt með klaka :)þið þurfið ekki að hafa neinar áhyggjur, eftir svona túr rennur ekki af ykkur þó þið drekkið ekkert í 3-4 tíma, svo er bara að fara heim að sofa eftir ánægjulegan og langan djammdag og ég skal lofa ykkur því að þið finnið ekki fyrir þynnku þegar þið vaknið daginn eftir!
Ég hef borið þennan boðskap út til fólks sem ég þekki, þetta er aðferð sem hefur tekið mig nokkur ár að þróa og hún er án gríns óbrigðul í 90% tilvika.
Góða skemmtun.