Ég og Invar vinur minn sem starfrækjum heimasíðuna www.tveir.is erum að fara halda allsvakalegt partý um áramótin á Hverfisbarnum.

Þetta verður “VIP” partý og það er takmarkður miðafjöldi og til þess að hafa það á krystaltæru þá kemst engin inn alla nóttina án þess að hafa miða.

Þeir sem vilja upplifa áramótin í góðra vina hópi og ekki í einhverjum geðveikis troðning og geta haldið hópinn þá er þetta Partý málið. Við ætlum að halda húsinu hæfilega troðfullu og gera staðinn eins ólíkann og hann er hverja helgi, Bigfootin mun aðalega sjá um tónlistina enda fagmaður þar á ferð. Þema eru fín föt sem er eiginlega bara sjálfsagður hlutur á Gamlárs. Ég þarf ekki að segja frá því að þar sem við erum þar eru skvísurnar :)

Við ætlum að gefa í VIP partýinu okkar tvær fötur af ísköldum Bavaria bjór á hálftímafresti frá 01.00 til 04.00 og heilan kassa af Bavaria bjór á klukkutímafresti frá 01.00 til 04.00. Það gerir þrjá kassa af bjór og sextán fötur af bjór á þremur klukkutímum sem einhverjir heppnir fá að söötra! Miðarnir eru allir merktir svo ég myndi ekki henda miðanum nema þið viljið eiga hættu á að missa af vinningunum! En það er eru ekki einu vinningarnir heldur eru aðrir vinningar fyrir stelpur og stráka sem eru að verðmæti yfir hundrað þúsund krónur og enn er að bætast við vinningana!! Gjafir frá TEAM hárgreiðslustofunni, gym80, GAP, ljósakort og fleirum.

Partýið byrjar klukkan 12.30 og stendur langt fram eftir nóttu, það er 20 ára inn.

Miðinn er á 2500kr og er hægt að nálgast þá hjá mér eða Ingvari. Frekari upplýsingar á www.tveir.is

Gleðilega hátíð!
Hallgrimur Andri