Þynka - Gömul Húsráð Hver hefur ekki vaknað morgun eftir svaka fyllirí, rugl og vitleysu sem var ofsalega gaman?
Fyrir suma er dagurinn eftir frábær líka(hvort sem þeir halda áfram eða ekki),
En aðrir verða þunnir.
Fyrir ykkur sem ekki vita hvað “þynnka” er þá eru til mörg orð yfir það.
-Timbraður
-Timburmenn
-skemmtana bundinn
-Þunn/ur
-Þung/ur
-Ónítur.
_______________________________________________

En ég kann örfá húsráð sem hjálpa í flestum tilfellum við þynnku.
Nr.1 Þegar þið eruð á fyllirí,skemmta sér,“hestaferð” eða hverju öðru er ALLTAF gott að hafa með sér salt!
Salt er hluti að manni og áfengi á það til að tæta upp allt salt í blóðinu, og gott er að fá sér smá salt af og til.(reyndar hef ég séð mikið af fólki gera það nýlega)

Nr.2 C vítamín!! C vítamín er frábært til að losna við þynku! Appelsínu safi eða einhverskonar safi er góður.
T.d. Ávaxtaáfengi hefur c vítamín. (t.d. Barentzen Apfel korn - Eplasnafs)
Brazznof (Brazzi+Smirnoff)
Tindaepli(Tindavodgi + Eplasafi)(sumir fýla það).
eða bara töflurnar, sem eru ekki sniðugar því fólk á það til að taka of margar inn og það er bara óhollt!.

Nr.3 - Te, Jurtalyf, Fjallatópas eða eitthvað sem hefur fjallagras í þvi - Veit ekki hvort það virki en eldri fólk segir það gott.

Nr.4 - ALDREI drekka , borða eða notast við NEINA mjólkurvöru eftir djamm ( daginn eftir )
Því það fer ALVEG með fólk! Mjólkursýrur eru EKKI góðan fyrir fullan maga af áfengi! mjög slæmt.

_________________________________________________

Ég veit ekki hvort þetta hjálpar fólki en þetta hefur hjálpað mörgum gegnum tímana :).
Vonandi getið þið notið þunnlaus dags eftir djamm.
Pladin1one!!11one!!