Hversu margir eiginlega detta í það og ekki geta síðan stoppað og verða öllum til skammar og síðan bara drepast einhverstaðar, okey ég veit að þetta er ekki oft en þetta hefur komið fyrir mig 3svar.
og það var allsekkert cool eða gaman og daginn eftir segi ég alltaf við alla og meina það: ég er hættur að drekka áfengi (ugh). Þegar maður drepst missir maður meðvitund í óratíma þangað til annaðhvort einhver finnur mann eða, einhver reynir að draga mann eithvað út í göngu túr og síðan dettur maður eða hrasar eftir sikk sakk gönguna og hrasar og voða gaman, færð smá firðing í magann Gwuaaagh ælir öllu, þótt maður sé búinn að æla öllu, er maður samt einhvernveginn í stellingunni að maður sé að fara æla og finnur að maður þurfi að æla, og maginn á manni sé að springa, og hausinn að minka og snúast í hringi.
Hver hefur ekki lent í því að Deyja t.d inná klóinu??? og náttúrlega er læst. Það er ekkert gaman að vera öllum til ama, en menn einsog ég (hef heyrt þetta billjón sinnum áður)
eiga að taka því rólega, og þegar marr kaupir áfengi, þá er nóg að kaupa bara smirnoff og ekkert meir. Og reyna ekki að sníkja hjá öðrum og drekka nokkrar bjór kippur til viðbótar, reyna bara þrauka heilt kvöld.
Hver hefur ekki lennt í því að reyna við ljóta stelpu og lenda svo í sleik með henni, og hitta hana síðan við ártun eða eithvað álika…og allt verður grátt og vandræðilegt=(.
Sérstaklega, Þegar marr er óra langt í burtu af heiman´og ákveður svo að vera snjall og græða penig og bara labba heim þótt að það séu 100Km í þitt hverfi og slydda úti og þú í spari fötunum.
Hver hefur ekki lent í því að rífa kjaft við einhvern sem þú hefur aldrei hitt eða bara séð áður og gaurinn vill fighta, og marr kemst að því að hann er 3 metrar og æfir Tykondo eða eithvað dæmigert.
Hver hefur ekki lent í því að kissa stelpu sem þú þekktir fyrir langa löngu(nýbúinn að hitta hana þarna í paríinu) fyrir framan kærasta hennar og besta vin hans, og lenda í endalausum vandræðum með allt.
Hver hefur ekki lent í því að einhver ókunnug gella slummar mann og seigir síðan eithvað lágt og marr stendur bara einsog fáviti og segir hátt HA??? Og eftir á fattar marr hvað stelpan vildi.
Daginn eftir er marr hetja.

Hver hefur ekki lent í þessu öllu saman og enn verra??? en halda samt áfra fjörinu því þetta er einfaldlega bara gaman. Ég hætti á daginn og byrja á kvöldin…;)