Í fyrsta lagi er ég mjög sérstakur maður. Ég stunda drykkju og ekki nein annan vímugjafa annað en margur samborgari. Drykkja er hluti af áhugamáli en stífdrykkja er svona ekki óskuð en kemur fyrir.
Í öðru lagi djamm er ekki endilega drykkja, skilgreining mín á djammi er: þrjár presónur eða fleirri af hvaða þjóðerni og kyni að hafa gaman af einhverju. Djamm í mínum augum er nokkurn veginn það sama og að stytta sér stundir nema í hóp. En í djammi verður að vera eitthvað af eftirtöldu: hold, jafnvel föt, dansskór, dansgólf, fólk að dansa við tónlist hefðbundna og óhefðbundna, það er djamm að djúsa og það er djamm að hitta fólk í góðu dansfíling.
Þetta var kannski eitthvað langt frá raunveruleikanum. En fólk djammar vanalega með áfengi. Ég stunda það í hófi. Það er alltaf hægt að halda upp á færeyska bændadaginn.
Djammið mitt er hylming yfir bulli sem ég ákvað að koma á framfæri til þess að stytta mér stundir og kannski að öðlast einhver stig. En ef einhver hefur haft eitthvað gaman af því að lesa þá er þér velkomið að kíkja á http:/www.joiingi.com/ takkk fyrir mig.