Þegar ég dróg sprautun úr náranum á mér þegar ég vaknaði í morgun þá varð mér snögglega litið niður á lókinn og gerði mér þá ljóst að göfginn í sálinni var að þrotum kominn. Ekki svo að skilja að djammið hafi verið svona leiðinlegt í gær, síður en svo. Ég fór með Kidda kropp og Stínu stungu í bæinn ásamt einhverju fólki sem ég man ekki hver eru því við vorum orðin svo mökkuð þegar það mætti á svæðið. Nú við byrjuðum á bé ess í bsí og fengum okkur þar lion bar og eitt skot áður en við tókum rútuna upp á Selfoss, sem mér finnst persónulega vera stærsta hraðahindrun íslandssögunnar. Á Selfossi fórum við í partý og brutumst inn í sparisjóðinn þar sem við rændum sex kaffikönnum og tveimur tölvuskjáum ásamt nokkrum servéttum því ég er að safna, svona einn af þessum forföllnu söfnurum.
Nú við héldum síðan áfram að dópa vel mikið þangað til Kiddi fékk hjartastopp og við þurftum að hringja á sjúkrabíl og löggu sem kom sér ágætlega því okkur vantaði far í bæinn aftur. Nú ég var að vakna og þeir voru að hringja og segja að Kiddi hefði bara talað út í bláinn og það hefði ekki verið fyrr en í morgun að þeir sáu að hann væri dáinn. Og þar sem ég er að reyna eftir fremsta megni dópistans að vera sorry yfir þessu þá er ég líka að horfa á lókinn á mér og sé þá allt í einu að kannski ég hefði átt að fara til læknis þegar Sigga hringdi og sagðist vera komin með vörtur því ef hún var með vörtur þá er ég með hérna fyrir neðan mig nokkuð sem kallast stappað og stökkbreytt mannakjötslíki. Lyktin er slík að allur annar skítur hylur hana engan veginn og limurinn er allur orðinn afmyndaður af einhverju rauðgulu og hlaupkenndu en þetta græna virðist halda sig nokkuð sér á parti fremst á gaurnum.
Ég geri mér ekki alveg grein fyrir því hvort ég pissa á mig lengur, allavega er ég yfirleitt orðinn frekar þurr þegar ég vakna en ég missi vissulega stundum hægðir og það sagði mér það ein góð hjúkrunakona að það gæti nú hent besta fólk í pestinni að missa annað hvort þvag eða hægðir, og það er nú ekki hægt að segja annað en að ég sé svona nokkurn veginn með pestina.
Ég er samt að spá í að fara að reyna að hætta þessum andskota, kannski að skella mér í skóla, hver veit nema að ég droppi inn í doktorinn. En annars þá er allt gott að frétta af mér og þökk sé guði almáttugum fyrir lyf gegn eiðni og c veirunni sem halda fólki stöðugu svo árum skiptir þetta er vissulega hvati fyrir mig til þess að íhuga annars konar djamm.