Er þetta bara ég eða er djammið í rvk ögn rútínað? Mér finnst þetta alltaf same old same old þegar ég fer að djamma. Það er ekkernvegin alltaf allir að drífa sig svo mikið að verða pissfullir og hooka up við ekkern og fara heim og ríða.

Mér finnst ungt fólk í dag ekki njóta áfengisins heldur bara sturta þessu í sig eins fljótt og hægt er svo að maður verður strax fullur og getur djammap. En ég verð að segja að ég hef sjaldan skemmt mér jafn mikið og þegar ég og nokkrir vinir mínir ákváðum að fara að djamma vorum með nokkra bjóra, smirnoff og breezera og héldum uppí sumarbústað. Við horfðum á video og blönduðum okkur drykki og við drukkum ekki til að vera full heldur drukkum við til þess að bragða áfengið. Svo var haldið í pottinn og allir dáldið í því og skemmtu sér konunglega en eftir pottaferðina var krankað upp græjunum og skemmt sér rækilega. Ég var aldrei pissfull þessa bústaðsferð en ég hef aldrei skemmt mér jafn vel og ég verð að segja að ég skemmti mér sjaldan þegar við erum að djamma niðrí miðbæ, ég verð bara pissfull gaman fyrstu mínúturnar svo æli ég og æli og æli og svo dey ég ekkert mjög gaman, en svona skemmta krakkar sér í dag.

En já endilega komiði með skoðannir á þessu, ekki endilega greinini hún var dáldið slöpp ég er bara eiginlega að reyna að koma að stað umræðu um hvernig fólkinu hérna er að lýtast á djammið og hvort að fólk hefur ekkerjar reynslusögur um virkilega gott djamm sem það hefur verið á.
I'm not a violent woman. I prefer emotional terrorism.