Okei…

Ég er nú á átjanda ári, byrjaði að drekka mánuði áður en ég varð 16 ára. Ég tel mig hafa ágæta stjórn á drykkjunni, hef einu sinni drepist, einu sinni fengið blackout (fyrir utan þetta sem ég er að fara að segja frá núna) og einu sinni ælt.

Alla vega, í gær þá fór ég á svo kallaða sæluhelgi, svona mini-versló á suðureyri og var planið að skemmta sér í góðra vinahóp með áfengi og sígarettur.

Ekkert með það nema… ég er ekki ennþá farinn að sofa, hætti að drekka um átta leytið í morgun, og þá var bara spjallað þar til ég var einn eftir með meðvitund.

Ég rölti niður í bæ til að fá mér eitthvað að borða enda orðinn glorsoltinn, og hitti félaga minn og ætla að segja honum frá djamminu.

En einhverja skringilega hluta vegna þá man ég ekkert hvað gerðist á milli 01:00 til sirka 04:00. Mér finnst það svo lítið fáranlegt, á þessum tíma var ég einmitt í miðbæ suðureyrar, flakkandi á milli partýja (býst ég alla vega við (: ) og bara röltandi um.

Hafið þið lent í því að bara ákveðinn partur af djamminu bara hverfi, og þið gleymið honum bara seinna um nóttina?
Ég meina ég hélt að þegar fólk fengi black-out þá myndi það bara ekkert á milli ákveðins tímapúnkts og þar til það vaknar daginn eftir með þynnku.

P.S biðst forláts af öllum stafsetningar og/eða málfræðivillum sem ku vera hérna.