Þetta er svona lítil frásögn af fyrsta fylleríinu mínu sem átti sér stað um helgina 13-15 júní á Akureyri….

wow….. Akureyrardjamm, bara gaman!

Brjálað stuð á tjaldstæðinu og niðrí bæ, mikið magn af ógeðslegum pulsum/pylsum (ætla ekki að éta pulsur/pylsur á næstunni og svo var náttla bjór)
Semsagt bara gaman……..
Kannski ég segji ykkur frá aðalatriðunum (sem ég man, man ekki alla ferðina).

Frábær Föstudagur
Við lögðum á stað strax þetgar ég var búin að vinna……. keyrðum til Akureyrara á fjórum og hálfum tíma. Tjölduðum og byrjuð að djamma….. samt ekki mikið gaman því gaurarnir í næsta tjaldi heltu mig fulla af Thule (sem ég drekk aldrey aftur) og skildu mig eftir (eða einnhvað svoleiðis) niðrí bæ! Man eftir að hafa verið að hlaupa upp kirkjutröppurnar og síðan að hafa migið á kirkjuna….. smekklegt!
Síðan endaði ég dauð inn í tjaldi…… ekki sniðugt!

Ljómandi Laugardagur

Vaknaði snemma og rölti EIN niðrí bæ því stelpurnar voru enn þá að djamma í einnhverjum sumarbústað….. sem ég komst ekki í því ég var ekki með oss á jörðu lengur! Það var bara fúllt……
Eyddi deginum bara í chilli á tjaldsvæðinu…..
En ég og Þurí vinkona setumst í útilegutjaldstólana okkar og byrjuðum að drekka…. áður en við vissum af vorum við búnar að sitja þarna í 5. tíma og búnar með stlatta af blöndu! Orðnar nokkuð hressar!
síðan var FM djamm (þar smiglaði ég mér inn með falsað skilríki….. uss ekki segja neinum).
Ég er hræðilega stolt af mér að hafa ekki drepist þetta kvöld því ég vildi ekki missa af öllu….. aftur!

Sæmilegur sunnudagur

Vöknuðum um þrjú….. grilluðum og héldum heim…….

Yfir þessa ferð átum við þrjára stelpurnar 80. pulsur/pylsur….. sem hlítur að vera met…….

Vona að þið hafið haft gaman af þessari lífsreynslu minni….. þetta er samt bara aðalatriðin…. ef ég ætlaði að skrifa allt sem gerðist tæki það bókarflokk í átta bindum eða eikkað!
Kv. Krakkabyttan Henný