Vanalega þegar ég fer á djammið enda ég heima með einhverri stelpu…og oftar en ekki þá vakna ég morguninn eftir og dauðsé eftir því að hafa riðið stelpunni..huxa bara shitt var ég fullur í gær eða…svo endar það alltaf soleiðis að þær halda áfram að hafa samband við mig..ok ég viðurkenni það ég er ríða búið bless týpa..skammast mín ekkert fyrir það..en ég er bara búnað vera í svo mörgum slæmum samböndum að ég fékk bara nóg og ákvað bara að vera “RBB”…en það sem ég er að pæla í að þegar þið stelpur farið heim með strák eftir djamm,hafiði alltaf samband við hann aftur..eða vakniði bara og áttið ykkur á því að þetta var bara “one night stand”…það sem ég er að pæla er líklega ef mar fer heim með stelpu eftir djamm …akkuru getur hún ekki bara látið mann vera..eina sem maður var að gera var að fá sér drátt..ég veit þetta hljómar naztý..en sorry sona er ég bara…

svo eitt enn sem ég verð að skjóta að..þegar ég var með stelpum á föstu,æstist ég geggjað kynferðislega ef ég huxaði um hana með öðrum strák..að hann væri að ríða henni og solleiðis..er þetta normal..eða er Logger sikk??? u tell me!!!


Logger XXX