ég ætla ekki að vera með neina fordóma eða neitt soleiðis er ég skrifa þessa grein…en alveg finnst mér hryllilegt að labba um kringluna eða kaffihús og þess háttar staði og sjá þessa svokölluðu mansonista,málaðir svartir í kringum augun í rifnum fötum…sem sagt eins og útigangsmenn….ég meina hvað er það með þetta fólk á það ekki pening fyrir almennilegum fötum eða…..og til dæmis með djammið…maður klæðir sig í sitt fínasta og skellir sér á astró..eða gaukinn eða what ever einhvern finann stað….mar er að labba niður laugaveginn með félögum sinum og labbar fram hjá húsasundi og sér þá hóp af mansonistum ælandi á sjálfan sig í sínum eigin skít..eins og ég veit ekki hvað til fara ….ég veit alveg að þetta á að vera einhver djöflatíska hjáþeim en come on akkuru klæðir fólkið sig ekki einu sinni í HEIL föt…veit ekki með ykkur en ég mundi ekki fíla að vera að dansa á gauknum til dæmis og taka svo eftir dansandi mansonista við hliðina á mér grútskítugan og andfúlann…….þetta er bara nokkkuð sem ég varð að tjá mig um…!!!

Logger XXX