Arafat er góður maður! Fólk sem er að segja að hann sé fáviti og aumingi afþví að hann vildi ekki samþykkja að eiga bara Austur Jerúsalem er bara heimskt! Það er ekkert satt að hann hafi eyðilagt friðarsamninga. Hann bara vildi fá frið sem þýddi að hann réði yfir öllu Ísrael! Hvað er að því? Hann er bestur!

Blöðin halda öll með Ísrael! Ísraeli er kallaður “hermaður” en Palestínumaður “hryðjuverkamaður”. Og þetta er bara út af því að Palestínuhermönnum finnst gaman að ráðast inn í strætisvagna og búðir og svona! Hvað með það? Ógeðsleg væmni er þetta. Vei, einhver gömul kelling sem var að versla út í búð drapst! Vei, einhver krakki sem var að taka strætó drapst og vei eitthver maður drapst þegar hann var að fara út að borða með konunni sinni voða rómó eitthvað, og vei svo drápust móðirin og litlu, sætu börnin hennar á næsta borði! Vei, ég meina þvílík væmni!
Þeir eru samt hermenn. Þeir eiga bara enga skriðdreka og verða að drepa litla krakka og gamlar kellingar afþví hinir hermennirnir myndu bara drepa þá! Þið eruð bara væmin!

Hvað er svo að því að drepa fólk í stórmarkaði?
Ég meina setjið ykkur í spor Palestínumannsins!
Gyðingarnir hafa almennt meiri tekjur en Palestínumenn, nema einhver einn og einn lúser frá Rússlandi sem flúði til Ísraels út af Gyðingahatri, svona “aumingja ég, allir eru að stríða mér”, aumingja-týpan og svo þessir svörtu Gyðingar sem eru að flytja til Ísraels frá fátæku aumingja Afríku til að komast á atvinnuleysis bætur í Ísrael! Þeir eru alls staðar eins! Þið vitið jú jafnvel og ég að svartir NENNA bara ekki að vinna!
En hinir Gyðingarnir, afkomendur evrópsku Gyðingana sem komu þarna eftir “helförina” og það, þeir eiga meiri peninga en
Palestínumenn, enda voru ættingjar þeirra ekki drepnir fyrir að eiga peninga á sínum tíma? Þeir NENNA líka að vinna ólíkt þessum svertingjum og taka svo alla vinnuna frá Palestínumönnum, svo þeir þurfa sumir að fara að vinna sem öskukallar eða einhver svona niðurlægjandi og ógeðsleg störf sem alls konar skríll vinnur, afgreiða á skyndibitastað til dæmis!

Palestínumaður labbar inn í stórmarkað, svona eins og Hagkaup til dæmis, og hann er í FÝLU! Þarna er einhver Gyðingakall að kaupa sér í matinn, marmelaði og alls konar osta og kannski jafnvel kavíar! En hvað er hann að kaupa?! Palestínumaðurinn?!
Kannski bara kotasælu og smjör! Og afhverju?! Gyðingurinn þarna rændi frá honum peningunum afþví hann fékk vinnu sem læknir eða eitthvað svona fínt en Palestínumaðurinn er orðinn skrýll sem keyrir strætó eða afgreiðir í búð! (Þar til hann fær nóg og sprengir upp vagninn eða búðina!) Myndir þú vilja verða skrýll og aumingi?! Einhver verkamannadrusla alla æfi?!
Palestínumaðurinn stendur þarna með smjör og kotasælu og horfir á Gyðinga læknirinn hlaða sína innkaupakerru af góðgæti, þremur tegundum af jógúrt, tveimur tegundum af osti, HVAÐ?! 4 tegundir af marmelaði!!!!! Palestínumaðurinn fer út úr búðinni súr á svip með sinn verkamannalega og skrýlslega mysing í hendinni!

Allt í einu ákveður hann,………..næst mun ég sprengja upp focking djössins búðina! Þá geta þessir júðar hætt að kaupa svona fucking marga osta! Hann hlær með sjálfum sér að þessari fáránlegu hugmynd, sem var samt svo dásamleg andartak,……..
en svo fer hann að hugsa,….afhverju ekki?! Ég meina hvað ef það eru í alvörunni fullt af hreinum meyjum að bíða hans á himnum! Og þá getur hann losnað við kellinguna hér á jörð sem er orðin hálf sjúskuð og svona, alls konar ógeðsleg appelsínuhúð og heil 6 aukakíló, au bara! Og bara ein, bara afþví hann átti enga peninga til að kaupa fleiri kellingar! Og elsku kellingin hefur bara gott af því, því hún fær peninga frá Hryðjuverkamönnum ef hann verður píslavottur! Skyndilega fyllist hann trúarlegri andakt þegar hann sér fyrir sér ótal, ótal hreinar meyjar bíðandi eftir honum. Betra að vera konungur í sínu eigin ríki fullu af hreinum meyjum en aumingi sem getur bara keypt sér kotasælu að borða!

Svo næsta dag fer hann inn í stórmarkaðinn, sprengir sig í loft og drepur um leið alls konar gamlar kellingar að kaupa dýrari gerðir af sultu og alls konar sem honum langar í sjálfum, óþolandi krakka að væla “Mamma, ég vil fá nammi!” og ungar júða stúlkur komnar með að minnsta kosti 4 aukakíló af því að éta of mikið af frönskum kartöflum, kaupandi sér einn pokan í viðbót….
Já, það þurfa ekki ALLIR að spara! Það eru ekki allir skrýll sem vinnur á bensínstöð eins og hann! En hverjum er það að kenna að hann er skrýll?! Þessum gömlu feitu kellingum að sultu-snobbast þarna og óþolandi krökkunum að heimta nammi!
Hans eina eftirsjá er að hafa ekki verið klónaður og geta líka sprengt upp strætó! Það er alltof dýrt í strætó og hann er alltaf fullur af Gyðingum! Alls konar óþolandi krakkagerpum á leið í skólan sem stara hrædd á arabalegahöfuðfatið hans eins og hann ætli að éta þau. Svo þau halda að hann ætli að fara að sprengja upp strætó bara afþví að einhver Palestínumaður hefur gert það?! Heimsku fordómafullu börn!
Fordómar! Rasismi! Nasismi! Litlu nasista börn glápandi á hann eins og hann sé Satan! Lítil krakkagerpi sem byrja að fara með gyðingabænirnar sínar ef hann grettir sig til baka! Nasista börn! 6 ára börn eru svona viðkvæm!
Nei, foreldrarnir ala þau upp í þessu með að láta þau horfa á rasista sjónvarpið í Ísrael sem tekur fram hvort maður sem sprengdi upp strætó var Palestínumaður eða ekki!!
Er ekki rasismi þegar það er verið að tala um í Fréttunum hér á fróni hvort einhver vasaþjófur var Rúmeni eða ekki?! Jú!!!!!!!!!
Rasistabörn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Stop looking at me you nazi 6 year old, or I´ll REALLY blow up that bus!!!!!!!!!!!!!!

En jæja, hann varð aldrei klónaður.

Hvað eru svo allir að setja út á Arafat? Arafat á fullt af peningum og deilir þeim ekki með öðrum, enda lifir hann í vellystingum og þarf að kaupa nýjar villur á Ríverunni og svona, og holier-than-thou Gyðingarnir kvarta yfir þessu dag og nótt!
Ég meina vilja þeir að allir arabar þurfi að lifa sem skrýll og í hæsta lagi verða læknar og hjúkkur á Ísraelskum spítölum en aldrei forsetisráðherra eða neitt svona fágað?! Má enginn arabi eiga villur á ríverunni án þess að vera glæpamaður kannski?!
Hvað þeir eru varla ALLIR Jesús þessir Gyðingar er það?! Hræsni er í þeim! Arafat er samt ekki sama um deyjandi börn þó hann eyði jú milljörðum í sjálfan sig….Bill Gates gerir það líka!
Ekki eru þeir að kvarta yfir því, ha?

Það er alls konar rugl í gangi um Gyðinga.
Þeir eru til dæmis ekki í alvörunni svona ríkir, það er satt.
Gyðingar hafa í alvörunni mælst þriðji fátækasti hópurinn í New York á eftir svörtum og Suður-Ameríkönum, allir hinir hóparnir eru ríkari en þeir! Svo þeir eru ekkert voða ríkir og geta ekkert keypt allan heiminn, það er satt. Ég meina fyrst þeir eru SVONA fátækir í New York þar sem þeir búa næst flestir á eftir Ísrael. En þeir eru óþolandi samt! Þeir hafa til dæmis hvað hæsta greindarvísitölu af öllum hópum þarna og hvað mesta menntun! Þeir ganga um með gleraugu sumir og eru allof margir í nördalegum gagnslausum prófessorsstöðum, og eiga bara svona lítinn pening miðað við Íra og Ítali og ýmsa hópa í Bandaríkjunum, Kristna almennt og svona, afþví að þeir velja sér hallærisleg, gagnslaus störf! Og þess vegna er þeir þessi 40 og eitthvað prósent af öllum nóbelsverðlaunahöfum sem þeir eru! 40% af nóbelsverðlaunahöfum, en hvað með það?! Flestir þeirra gerðu samt ekkert gagn! Bara afætur og ef þeir byggju hérna á Íslandi væru þeir allir á námslánum!!!!!!!!!! Afætur sem eyðileggja Ísland og eru að læra “sálfræði” sem fockar svo bara alla eins mikið upp og þá sjálf, og fullt um svona júða eins og Freud, “heimspeki” og alls konar aumingjafög!!!!!!!!!!!!

Hinir sem gengur illa í skóla eins og Steven Spielberg og svona hanga í Hollywood og reyna að verða frægir eða gerast ljóðskáld eða eitthvað svona hallærislegt! Svo hvað með það þó að Gyðingar séu fátækasti hópur New York á eftir svörtum og Suður Ameríkönum!
Það er afþví þeir gera hallærislega hluti sem ekkert er að græða á við líf sitt!

Hvað með það þó þetta fólk í Ísrael hafi flest komið þangað afþví að ættingjar þess voru drepnir og það hafði engan stað að fara á? Palestínumenn voru þarna! Og svo höfðu Gyðingar alltaf verið með einhver hallærislegheit í Evrópu!

Ef þú værir kallinn þarna í stórversluninni. Hvað hefðir þú gert?!

Og þeim Gyðingum sem gengur vel gengur nú aldeilis vel þó að þeir séu þarna þriðju fátækustu á eftir svertingjunum og Suður Ameríkönunum í New York, ha?! Ég meina Kevin Costner er Gyðingur! Halló?! Hvenær sástu síðast Palestínumann í bíó?
Svo hvað eru þeir að kvarta! Ef þeir væru ekki að troðfylla allar gagnslausu deildirnar í Bandaríkjunum myndi þeim ganga betur!

Afhverju hafið þið enga samúð með Palestínumönnum sem eru að reyna að hætta að vera skrýll og komast til himna þar sem eru sexý hreinmeyjakellingar? Er það afþví þið eruð skrýll sjálfir strákar?! Nú eða Gráðuost étandi ríkir snobbarar sem hafið aldrei þurft að spara út í búð innan um feitar gamlar kellingar að snobbast yfir hver sé fínasta sultan og grátandi, frek, illa upp alin börn að heimta nammi og ógeðslegar feitar stelpur að hakka í sig franskar?! Nú, eða eruð þið LJÓTAR kellingar sem hafið ekki samúð með mönnum sem reyna að losna frá slíkum og fara til Allah og fá þar fullt af hreinum meyjum! Ja, varla ert þú það, við vitum jú hvernig þessar siðlausu konur hér á fróni eru? Svo þegiðu beljan þín, grenjandi yfir því að einhverjir frekir krakkar séu sprengdir í loft upp í strætó!

Ég skil þessa menn bara vel og þegar ég hugsa um hvað það er orðið dýrt inn á Vegas og Óðal….Þá pæli ég stundum í því hvort ég ætti að kaupa mér miða á fyrsta farrými til himna í Ísrael og labba nú inn í einhvern stórmarkaðinn….Það væri eflaust nóg af nekt að sjá eftir það!

Trúið ekki blöðunum sem ljúga ykkur full af hugmyndinni um að Palestínskir hermenn séu hryðjuverkamenn! Hvað með það þó þeir drepi bara saklaust fólk! Þetta eru ekki þín börn væmna pakk svo hvað ertu að grenja! Þér ætti auðvitað að vera sama!
Og því betra sem ástandið í Palestínu er því lægra verður olíuverðið. Gleymdu því ekki! Það er orðið alltof dýrt að eiga bíl á Íslandi!!!! Hvað græðum við svo sem á Ísrael?! Eiga þeir olíu?! Nei!!!!! Hvað eiga þeir? Appelsínur og drasl! Hvað með það?!!! Við getum bara keypt þær frá Spáni!!!!!

Já, þessir svokölluðu hryðjuverkamenn eru nú bara menn ekki satt? Ættum við ekki öll bara að óska þeim ánægjulegra búðarferða á góðvirðisdögum og lægri strætisvagnagjalda…..if you know what I mean?

Ísland-Palestína! Herinn burt!

Og nú þegar þú veist að Gyðingar eru ekkert svona geðveikt ríkir og eru lúserar númer 3 í New York á eftir svertingjunum og mexíkana dótinu, þá þarftu ekki að láta eins og þeir séu eitthvað focking útvaldir eða eigi svo bágt út af einhverjum nasistum! Ég meina þeir eru velmenntaðir og einn og einn nær langt í einhverju gagnslausu mest. Fyrir utan menntun, og það oft gagnslausa menntun eru þetta bara aumingjar sem hafa svo ekkert betra að selja í Ísrael en appelsínur! Hver á ekki appelsínur?! En við þurfum olíu! Hvað villtu annars gera? Taka strætó eins og skrýll til að spara bensín?! Ertu aumingi?!!!!!!!!!!!!!!!Aumingi sem hengur á Hlemmi með öllum rónunum þar?!!!!!!!!!!!!!!!!!!Eða kannski svona umhverfisverndar brjálæðingur sem segir: “Ji, tökum öll strætó, borðum lífrænt og endurvinnum ruslið við og við”. Ertu fífl?! Ertu aumingi?!!! Ef þú værir tré í Amazon skógunum myndi ég höggva þig!!!!!!!!! Ertu aumingji?!!!!!!!!!!!! Ha?!!!!!!!!
Ef ekki þá hlýtur þú að hafa samúð með þeim sem vilja ekki vera aumingjar, þeim sem kallast Palestínumenn og besta og kynþokkafyllsta leiðtoga heims, hinni göfugu hetju, Arafat!
Úlalalalaaaaaaaaaaaa!.Hvað hann er sætur!!!!!!!!!!