#Niceland: (ég hef hangið þarna í like.. 2 ár eða eitthvað)

þetta er fáviti:

[01:28:39] <coupland> “Enginn fer jafn vel með peninga annara og hann fer með sína eigin.” frjalshyggja.is
[01:28:45] <coupland> revolt!
[01:29:02] <coupland> spilling! skítur! árni johnsen!
[01:29:06] <JR-Heima> coupland: vá…þá hlýt ég að fara mjöööög illa með peninga annara :)
[01:29:27] <coupland> JR-Heima: ertu ekki hja´rúv?
[01:29:31] *** HiGh has joined #niceland
[01:29:34] <JR-Heima> coupland: júmm
[01:29:57] <JR-Heima> var að vísu ekki að meina þannig
[01:30:05] <coupland> rúv er máttarstólpi íslenskrar heimsku og spillingar!
[01:30:29] *** NIcebot sets mode: -o+b coupland *!*c4po@*.du.simnet.is
[01:30:29] *** You were kicked from #NIceland by NIcebot (rökstyddu þetta betur næst)


—–

in private:

[01:31:26] <coupland> hvað var þetta?
[01:31:29] <coupland> why kick?
[01:31:59] <coupland> *ingore*ignore*ignore*…..

—–

rökstuðningur?

RÚV er ríkisbákn sem stelur skattpeningum okkar svo að fíflin sem vinna þar geti farið í heimsreisur með kellingunum sínum! Þeir neyða okkur til að borga fyrir eitthvað sem við viljum ekki sjá! Ég er með sjónvarp, og þó að það hljómi svolítið undarlega þá horfi ég næstum ALDREI á sjonvarp. Ég horfi stöku sinnum á spólur og fréttir í sjónvarpinu og that's about it! Og einhver hálfviti á þingi segir að ég eigi að borga fyrir eitthvað sem ég vill ekkert með hafa þá fuck you! Það er alveg eins hægt að skylda mann til að vera áskrifandi að Andrési Önd! Hver eru rökin?

já og JR og kiss-asses á #niceland. replya þessu!

(ég fæ örugglega perm-ban fyrir þetta.. hahaha.. aumingja ég :( #niceland fólk.. þið eruð ágæt. bara jr-hálviti)<br><br>“Þeir eru hálvitar. Þeir greiða sér.”
H. Laxness-Vefarinn mikli frá Kasmí