ég er síður en svo sammála þessum fullyrðingum. það er ekki endalaust hægt að svara öllu með “kanamella” eða “keith richards” eða “dreifbýlisstyrkir”. menn verða að byrja á réttum enda, réttu megin. þetta mál er farið að minna óneitanlega á moephiusar-borðann, sem (fyrir þá sem ekki þekkja), hefur einungis eina hlið, á meðan allir aðrir hafa tvær. (moephiusar-borða er auðveldlega hægt að útbúa með þeirri einföldu aðferð að taka annan enda venjulegs borða og snúa í hálfhring, þannig gæti maður (ef borðinn væri í þeirri stærð) gengið eftir borðanum endalaust á “sömu hliðinni” þ.e einu hlið borðans)
eilífar hártoganir um jafn augljóst umræðuefni með jafn augljósa niðurstöðu, get ég ekki liðið, verður ekki liðið, mun ég ekki líða. asnalegast finnst mér þó (sumum gæti fundist ósanngirni gætt í orðinu “asnalegast” og eru þeir hinir sömu vinsamlegast beðnir um að prenta út þessa grein og troða henni uppí rassgatið á sér) þegar menn tala um “deilimynstur”, en þá hringavitleysu sem það mál hefur orsakað finnast vart viðlík dæmi um í mannkynssögunni, en því verða gerð nánari skil á þess vettvangi. takk fyrir.